Người đẹp Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Vượt qua 42 thí sinh, trong đêm chung kết diễn ra tối 16-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM, thí sinh Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000, quê Quảng Nam) đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018. 
Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An
Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, cao 1,74m, số đo ba vòng 84-63-90, là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu năm nay. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Bùi Phương Nga, người đẹp Nguyễn Thị Thúy An đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Trong đêm chung kết, 43 thí sinh đã lần lượt tranh tài qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội để tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất bước vào phần thi ứng xử. Thành phần giám khảo đêm chung kết có Hoa hậu Việt Nam  đầu tiên Bùi Bích Phương, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa... Cuộc thi năm nay có sự đổi mới mạnh mẽ. Lần đầu tiên, ban tổ chức tiến hành tuyển sinh ở các trường đại học lớn. Các phần thi phụ như “Người đẹp thể thao”, “Người đẹp biển”, “Người đẹp du lịch”... có các thử thách phong phú, đa dạng hơn. 

Tại đêm chung kết, các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang, Mai Tiến Dũng... đã đem đến những tiết mục ca nhạc đặc sắc. Phần trình diễn trang phục áo dài theo chủ đề ba miền và biển đảo cũng đã nhận được sự hưởng ứng của người xem. Tuy nhiên, cũng như những cuộc thi sắc đẹp khác, phần thi ứng xử chưa thực sự như ý bởi sự lúng túng đến từ các thí sinh... 

Tin cùng chuyên mục