Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Người đẹp Nam Phi đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Colombia và người đẹp Jamaica là Á hâu 2.
>> Clip đăng quang của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2017:
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại nhà hát The Axis ở Las Vegas, Mỹ, đại diện Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 1
Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 2
Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 3
Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 4 Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 người Nam Phi - Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2017 hồi đầu năm nay. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West.
Người đẹp năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m nói động lực để cô luôn phấn đấu là người em cùng cha khác mẹ, vốn sinh ra không có tiểu não và bị tàn phế. 
Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 5 Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trong phần thi ứng xử
Á hậu 1 người Colombia - Laura González - cũng là Hoa hậu Colombia 2017 -  năm nay 22 tuổi, cao 1,78 m, là người mẫu, diễn viên.
Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 6
Laura González theo nghề diễn từ năm 16 tuổi và hiện tham gia các bộ phim ngắn, phim truyền hình, kịch.
Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 7 Á hậu 2 người Jamaica - Davina Bennett. Ảnh: AP
Top 3 bước vào phần thi ứng xử cuối cùng. Các thí sinh nhận cùng câu hỏi: "Phẩm chất nào bạn tự hào nhất và bạn sẽ phát huy khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ?".

Thí sinh Jamaica cho rằng với cô đó là sự kiên quyết và động lực. Cô đã thành lập 1 tổ chức cho người khiếm thính và sẽ cùng tổ chức của mình lan tỏa đến mọi người về cộng đồng người khiếm thính.

Người đẹp Colombia thì cho rằng, với sự tâm huyết, cô sẽ cống hiến mọi năng lượng vào mọi tình huống. Cô đã từng làm như vậy với tư cách một diễn viên, một người dân Colombia.

Đại diện Nam Phi thì cho rằng chúng ta phải tự tin, vượt qua nỗi sợ để giúp đỡ những phụ nữ khác vượt qua nỗi sợ hãi.

Top 3 được công bố ngay sau đó, gồm: Nam Phi, Colombia, Jamaica. Như vậy, 2 người đẹp Thái Lan và Venezuela được đánh giá cao cho ngôi vị hoa hậu đều trượt top 3. 
>> Clip công bố Top 3:
Top 5 bước vào phần thi ứng xử.
>> Clip Top 5 trả lời ứng xử:
Bước vào vòng thi ứng xử, mỗi thí sinh có 30 giây để trả lời các câu hỏi về vấn nạn lạm dụng tình dục, khủng bố, ảnh hưởng của mạng xã hội và bình đẳng giới. Thí sinh Colombia và Venezuela không dùng tiếng Anh, nên cần phiên dịch viên. 
Người đẹp Nam Phi nhận được câu hỏi về vấn đề quan trọng nhất mà phụ nữ ngày nay đối mặt. Cô cho rằng đó là việc bình đẳng trong công việc và tiền lương.
Người đẹp Thái Lan nhận câu hỏi về việc sử dụng mạng xã hội. Cô cho rằng mình sẽ tận dụng mặt tích cực và tránh xa những vấn đề tiêu cực trên mạng xã hội.
Người đẹp Colombia nhận câu hỏi về vấn đề khủng bố. Đại diện Jamaica nhận câu hỏi về vấn đề lạm dụng tình dục. Cô cho rằng phụ nữ và nam giới cần chung tay chống lại vấn đề này.

Top 5 được xướng tên gồm: Nam Phi, Venezuela, Thái Lan, Jamaica và Colombia.

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ảnh 8 Top 5 người đẹp xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Các thí sinh trong Top 10 bước tiếp vào phần thi trang phục dạ hội để chọn ra Top 5 xuất sắc nhất.

>> Clip Top 10 thi trang phục dạ hội:
Sau màn trình diễn bikini,Top 10 được công bố gồm: Venezuela, Mỹ, Philippines, Canada, Nam Phi, Tây Ban Nha, Colombia, Brazil, Thái Lan và Jamaica.
>> Clip công bố Top 10:
Top 16 trình diễn bikini trong tiếng nhạc sôi động để chọn ra Top 10 chung kết.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan đã không có mặt trong Top 16.

4 thí sinh do Ban giám khảo chọn vào Top 16 gồm: Philippines, Venezuela, Jamaica và Trung Quốc.

4 gương mặt của khu vực châu Mỹ  gồm: Colombia, Mỹ, Brazil và Canada.

4 thí sinh nhóm châu Âu gồm: Tây Ban Nha, Ireland, Croatia và đảo Great Britain.

4 thí sinh của nhóm châu Phi - châu Á Thái Bình Dương được công bố vào Top 16 gồm đại diện: Thái Lan, Sri Lanka, Ghana và Nam Phi.

>> Clip công bố Top 16:
Đúng 7 giờ (giờ Việt Nam), đêm chung kết bắt đầu. Năm nay, các nước chia làm ba nhóm: châu Mỹ, châu Âu và châu Phi - châu Á Thái Bình Dương để trình diễn mở màn. 4 thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi nhóm sẽ vào Top 16. Bốn thí sinh còn lại do các giám khảo quyết định.
Sáng nay 27-11 (giờ Việt Nam) đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại nhà hát The Axis ở Las Vegas, Mỹ. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere - người Pháp - sẽ trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục