Người đẹp Hương Ly đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Ngày 16-11 tại Ninh Bình, nơi diễn ra những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã công bố người đẹp Hương Ly đến từ Hải Phòng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Người đẹp Hương Ly đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Lịch trình di chuyển của cuộc thi khá rộng (trải suốt 5 tỉnh, thành phố) nên đòi hỏi nhiều giấy tờ thủ tục hơn trong vấn đề nhập cảnh, bởi vậy đến thời điểm này hiện mới có 38/ 73 người đẹp được nhận giấy tờ. Các thí sinh còn lại sẽ tiếp tục đến Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Người đẹp Hương Ly đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 ảnh 1 Nhiều người đẹp đã đến Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Theo ông John Singh, người sáng lập và Chủ sở hữu của thương hiệu Hoa hậu Du lịch thế giới, Việt Nam rất đẹp, song thực tế vẫn còn nhiều du khách phương Tây chưa biết nhiều về Việt Nam. Ở châu Âu, nói về châu Á, người ta nói về Thái Lan nhiều hơn Việt Nam. Các thí sinh của chúng tôi sẽ tới nhiều địa phương. Đây là cơ hội rất tốt để các bạn quảng bá và cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất về Việt Nam cũng như khơi gợi cảm hứng cho du khách quốc tế đến khám phá. Việt Nam rất giàu có về những giá trị văn hóa, lịch sử, hãy tập trung vào điều đó để quảng bá du lịch. Sự hiểu biết về văn hóa cũng sẽ giúp thu hút du khách phương Tây, vì nền văn hóa ở 2 khu vực này rất khác nhau.

Với chủ đề Mang thế giới đến Việt Nam, hành trình đi qua các miền di sản, các thí sinh của cuộc thi sẽ cùng tham gia hành trình khám phá di sản, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa từ Thủ đô Hà Nội, với những chuyến tham quan đến chùa Trấn Quốc, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, khu Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng… Cùng đó, hành trình của cuộc thi sẽ đi qua các miền di sản như Quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính (Ninh Bình); Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hùng (Phú Thọ); Thảo nguyên Mộc Châu, Suối nước nóng bản Mòong, Thác Dải Yếm, Cầu Pá Uôn (Sơn La); khu danh thắng Tây Thiên với Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, Khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc)…

Tin cùng chuyên mục