Người đăng clip vu khống Công an Đà Nẵng nhận sai, xin lỗi

Ngày 5-10, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng xác nhận đơn vị vừa mời Vũ Tuấn Anh (35 tuổi, quê quận Ba Đình, TP Hà Nội; tạm trú tại TP Đà Nẵng) để làm rõ các vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Ngoài ra, Tuấn Anh còn tỏ thái độ bất hợp tác, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ và quay clip vu khống đăng lên mạng xã hội.

Trong bản tường trình gửi cơ quan công an, Vũ Tuấn Anh thừa nhận, vào khoảng 9 giờ ngày 3-10, khi điều khiển xe máy trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thì bị tổ công tác yêu cầu dừng xe lập biên bản vì lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không có gương chiếu hậu.

Người đăng clip vu khống Công an Đà Nẵng nhận sai, xin lỗi ảnh 1 Vũ Tuấn Anh (phía bên phải) đã đến cơ quan công an nhận sai, xin lỗi lực lượng công an

Không những không hợp tác với tổ công tác, người này còn lớn tiếng, dùng lời lẽ kích động rồi dùng điện thoại ghi hình tổ công tác.

Khi được yêu cầu giữ khoảng cách người này lại tiến sát quay, đọc tên các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ rồi nói “công an đánh dân”. Tuy nhiên, mọi hành động được một người dân chứng kiến, phản ứng lại thì thanh niên này liền bỏ đi.

Đến chiều ngày 5-10, Vũ Tuấn Anh đã đến cơ quan công an viết bản tường trình nhận lỗi của mình và xin lỗi cơ quan công an.

Tin cùng chuyên mục