Người dân truy đuổi xe container cán chết người rồi bỏ chạy

Một vụ va chạm giữa xe máy và xe container đã diễn ra vào sáng 26-1 ở quận 12, TPHCM khiến cho 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ. Điều đáng nói là tài xế xe container đã tìm cách tăng ga bỏ chạy khoảng 1km thì bị người dân chặn lại.
Hiện trường vụ việc. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Hiện trường vụ việc. Ảnh : CHÍ PHƯỚC

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 15 ngày 26-1, một người đàn ông (khoảng 35 tuổi, chưa rõ danh tính) điều khiển xe container BKS 51R-152.08.30 chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ quận 12 về quận Bình Tân, TPHCM.

Khi đi tới đoạn ngã tư An Sương, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 76-T8.7739 do 1 người phụ nữ chạy cùng chiều. Vụ việc khiến cho nữ sinh cùng phương tiện ngã xuống đường và bị chiếc xe container kéo lê hàng chục mét.

Người dân truy đuổi xe container cán chết người rồi bỏ chạy ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Điều đáng nói, sau đó tài xế xe container tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân địa phương bức xúc trước hành động của tài xế nên đã dùng xe truy đuổi hơn 1 km chặn chiếc xe lại.
Tại hiện trường chiếc xe máy bể nát hoàn toàn, thi thể người phụ nữ nằm bên cạnh. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương kéo đến theo dõi.
Nhận tin báo, Công an quận 12 có mặt lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.
Được biết, người phụ nữ tử vong đang là sinh viên của 1 trường đại học ở khu vực.
Trưa cùng ngày, hiện trường mới được lực lượng chức năng xử lý xong.

Tin cùng chuyên mục