Người đàn ông tử vong bất thường sau khi làm việc với công an


Khi công an ập vào bắt tụ điểm cờ bạc ở phường 2, quận Tân Bình, TPHCM thì ông Sang có mặt nên bị mời về trụ sở. Khi người thân tới thì thấy ông Sang “bị mệt” nên đưa vào bệnh viện cấp cứu, 2 ngày sau ông này đã tử vong.
Khu vực nơi xảy ra vụ bắt tụ điểm cờ bạc
Khu vực nơi xảy ra vụ bắt tụ điểm cờ bạc

Ngày 24-12, Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết đang điều tra làm rõ cái chết của ông Nguyễn Minh Sang (46 tuổi, ngụ quận Tân Bình) sau khi bị mời về trụ sở công an làm việc.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 20-12, ông Sang được 1 người bạn nhờ đi mua đồ dùng. Khi ông Sang đi từ đường Ngô Thị Thu Minh đến đường Đinh Đền, khu vực chợ Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TPHCM.

Lúc này, một số chiến sĩ công an phường 2, TPHCM đang tiến hành bắt 1 tụ điểm cờ bạc tại đây. Ông Sang cũng bỏ chạy thì 1 chiến sĩ công an tiến hành đuổi theo chặn lại. Sau đó, ông Sang bị lực lượng đưa về trụ sở công an phường để làm việc.

Đến 15 giờ 30 cùng ngày, gia đình ông Sang tới trụ sở thì thấy ông Sang nằm ở ghế đá với vẻ mặt mệt mỏi. Người thân làm việc với công an và muốn đưa ông Sang đi cấp cứu ở bệnh viện thì phía công an đồng ý.

Ông Sang được đưa tới Bệnh viện đa khoa Tân Bình thì sức yếu dần. Lo sợ nguy hiểm nên ông Sang được người thân chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Sáng ngày 23-12, ông Sang đã tử vong. Gia đình thấy nhiều điều bất thường nên đã làm đơn gửi cơ quan chức năng.

Công an quận Tân Bình xác nhận có vụ việc ông Sang tử vong. Tuy nhiên, công an đang điều tra nên chưa thông tin chính thức.

Tin cùng chuyên mục