Người đàn ông trong clip đánh ghen gây xôn xao ở Cà Mau là thượng úy công an

Chiều ngày 22-5, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), cho biết đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với UBND xã Đông Hưng xác minh vụ đánh ghen gây xôn xao trên địa bàn.
Hình ảnh đánh nghen lan truyền trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)

Theo ông Giang, hành vi đánh ghen như trong clip đang phát tán trên mạng xã hội là khó chấp nhận. Vì vậy, dù hai bên tự thỏa thuận và không yêu cầu xử lý, huyện "vẫn chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc".

Qua xác minh, người đàn ông trong clip đánh nghen là thượng úy N.V.T., đang công tác tại một trại giam đóng ở xã Khánh An, huyện U Minh. Hiện trại giam này đã tiến hành họp kiểm điểm và chuyển Bộ Công an để có quyết định cuối cùng.

Còn người nữ trong clip được xác định là bà T.H.P., một cán bộ ấp thuộc xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Nhà bà P. gần nhà ông T.. Hôm xảy ra sự việc, bà P. được cha ruột nhờ giữ nhà hộ.

Trước đó, khuya ngày 13-5, bà Nguyễn T. D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) cùng một nhóm người đi đến nhà ông Th. (cha ruột của bà P., ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Tại nhà ông Th., bà D. phát hiện chồng mình (ông N.V.T.) đang nằm chung với bà P., hai người trong tình trạng không mảnh vải che thân. Thấy vậy, bà D. xông vào nắm tóc bà P. đánh tới tấp và dùng kéo cắt tóc bà P..

Trong lúc bà D. đánh ghen, có người đã dùng điện thoại quay lại, sau đó tung clip lên mạng xã hội. Clip ghi lại cảnh đôi nam nữ không mặc áo quần, bị trói tay chân, bị đánh đập, nhục mạ…

Tin cùng chuyên mục