Người đàn ông say rượu xuống biển tắm bị đuối nước

Người đàn ông uống rượu say xỉn xuống bãi biển Quy Nhơn để tắm, sau đó một người dân phát hiện thi thể của người này bị sóng biển đánh dạt vào gần bờ.

Hiện trường người đàn ông xỉn rượu tắm biển bị đuối nước
Hiện trường người đàn ông xỉn rượu tắm biển bị đuối nước

Chiều 2-7, Công an phường Trần Phú (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, vào lúc 16 giờ cùng ngày, tại bãi biển Quy Nhơn, khu vực phường Trần Phú xảy ra một vụ đuối nước, nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Tấn (54 tuổi, trú tại Khu vực 3, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn).

Nguồn tin ban đầu, vào khoảng gần 15 giờ cùng ngày, ông Tấn uống rượu say, đi liểng xiểng ra bãi biển để tắm. Đến khoảng 16 giờ, một người dân địa phương ra biển để lấy nước nuôi cua, phát hiện thi thể ông Tấn, liền kéo xác nạn nhân vào bờ.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, ông Tấn có đến chỗ trọ của con gái ở gần đó thăm (lúc đó ông có biểu hiện say). Ông Tấn ghé thăm con chừng 5 phút rồi đi cho đến khi gia đình nhận được tin dữ.

Người dân địa phương cho hay, ông Tấn sống một mình, hành nghề xích lô kiếm sống qua ngày, là người nghiện rượu từ lúc còn trẻ, thường xuyên say xỉn đi la cà dọc bờ biển.

Lực lượng chức năng, Công an phường Trần Phú đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục