Người đàn ông nghi tâm thần cầm hung khí gây náo loạn khu dân cư ở quận 3

Người đàn ông có biểu hiện tâm thần cầm hung khí đi trong con hẻm rồi chém vào xe ô tô khiến nhiều người dân hoảng sợ không dám tiếp cận. Công an phường 8, quận 3 đã có mặt khống chế đối tượng đưa về trụ sở.

Ngày 29-10, Công an phường 8, quận 3, TPHCM xác nhận vụ việc người đàn ông có biểu hiện tâm thần dùng hung khí chém xe ô tô ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, nhiều người dân sinh sống ở con hẻm đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TPHCM nhìn thấy 1 người đàn ông (khoảng 40 tuổi) cầm hung khí cởi trần đi bộ trong con hẻm với biểu hiện lạ.

Người đàn ông nghi tâm thần cầm hung khí gây náo loạn khu dân cư ở quận 3 ảnh 1 Sau 1 lúc khuyên can, người đàn ông nghi tâm thần bị công an khống chế

Sau đó, người đàn ông cầm hung khí chém vào xe ô tô đậu trong con hẻm này. Nhiều người dân lo sợ nên không dám tới gần nên vội báo công an.

Công an đã có mặt tiến hành khuyên nhủ người đàn ông buông bỏ hung khí để về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, người đàn ông không chấp hành.

Người đàn ông nghi tâm thần cầm hung khí gây náo loạn khu dân cư ở quận 3 ảnh 2 Công an đưa người đàn ông về trụ sở để làm việc

Đến 8 giờ 30 cùng ngày, công an đã bao vây tước đoạt hung khí và khống chế người đàn ông. Sau đó, người này được đưa về trụ sở lấy lời khai để làm rõ vụ việc. Đồng thời, phía gia đình của người đàn ông cũng có mặt để phối hợp làm rõ.

Lãnh đạo Công an phường 8, quận 3, TPHCM cho hay, người đàn ông tên là Tr.T.Q. (40 tuổi, ngụ quận 3) bị tâm thần nên sau đó lực lượng đã cùng gia đình đưa vào bệnh viện để điều trị. Phía gia đình cũng đã thương lượng với các xe hư hỏng để bồi thường.

Tin cùng chuyên mục