Người đàn ông đốt phòng trọ sau khi cãi nhau với người tình

Sau một lúc cự cãi ở phòng trọ thì người phụ nữ dắt con gái riêng ra đường ngồi. Người đàn ông chốt cửa phòng trọ rồi đốt, ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến người này bị bỏng nặng.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Ngày 5-1, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang điều tra làm rõ nghi án ghen tuông tình cảm, người đàn ông chốt cửa đốt phòng trọ ở khu vực dẫn tới bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 4-1, một số người dân sinh sống ở dãy trọ con hẻm 75 đường Bùi Dương Lịch, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM nghe tiếng cự cãi lớn tiếng phát ra từ phòng trọ của chị L.A.C. cùng 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi).

Sau đó ít phút, chị L.A.C. dắt con gái đi ra khỏi phòng trọ ngồi ngoài đường. Riêng người đàn ông chốt cửa phòng trọ được 1 lúc thì mọi người nghe tiếng nổ. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện phòng trọ này bốc khói nghi ngút kèm lửa bùng cháy dữ dội.

Người đàn ông đốt phòng trọ sau khi cãi nhau với người tình ảnh 1 Nhiều tài sản trong phòng bị thiêu rụi. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Mọi người tìm cách phá cửa vào bên trong dập lửa thì thấy người đàn ông bị bỏng nặng. Nạn nhân được người dân đưa ra bên ngoài rồi chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu điều trị. Hiện trường, nhiều tài sản trong căn phòng trọ bị thiêu rụi.

Nhận tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án.

Người đàn ông đốt phòng trọ sau khi cãi nhau với người tình ảnh 2 Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Được biết, cách đây vài ngày, chị L.A.C. có con gái riêng, đến thuê trọ tại đây sống chung với người đàn ông bị bỏng như vợ chồng. Bước đầu, qua lấy lời khai và chứng cứ ở hiện trường, công an xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm nên người đàn ông đã chốt cửa đốt phòng trọ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục