Người đàn ông đi câu cá nghi bị sét đánh chết

Người đàn ông đi câu cá được người dân phát hiện đã tử vong dưới gốc cây dầu ở khu vực Miếu Ông bên sông Đồng Nai, phường Long Bình, quận 9, TPHCM.  
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Tối 23-10, Công an quận 9, TPHCM mới hoàn tất khám nghiệm, điều tra làm rõ người đàn ông đi câu cá nghi bị sét đánh chết ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ cùng ngày, người dân sinh sống ở khu vực Miếu Ông bên sông Đồng Nai, phường Long Bình, quận 9, TPHCM phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động dưới gốc cây bên bờ sông.

Mọi người đi lại gần kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi.
Người đàn ông đi câu cá nghi bị sét đánh chết ảnh 1 Thi thể nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Người đàn ông đi câu cá nghi bị sét đánh chết ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra. Qua khám nghiệm, Công an xác định nạn nhân là anh Ng.B.T. (33 tuổi, ngụ tỉnh An Giang).

Thi thể nạn nhân mặc áo sơ mi, mặc quần lửng, mặc thêm 1 chiếc áo mưa, cạnh đó là chiếc xe máy BKS tỉnh An Giang. Qua kiểm tra trên người nạn nhân có chiếc ĐTDĐ. Cạnh thi thể có 1 cần câu đã xếp bỏ vào túi và một chiếc ba lô.

Người đàn ông đi câu cá nghi bị sét đánh chết ảnh 3 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC 

Theo một số người dân cho hay, chiều cùng ngày trời mưa to kèm sấm chớp nhưng vẫn thấy người đàn ông câu cá. Tới khi mưa tạnh thì phát hiện người này đã nằm bất động cạnh gốc cây. Có thể nạn nhân bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

Tối cùng ngày, thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục