Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở Lào Cai đã ra trình diện công an

Bùi Mạnh Hùng (32 tuổi, ở chung cư Tecco, phường Kim Tân, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai làm việc sau 2 lần công an gửi yêu cầu triệu tập sau vụ việc hành hung một trẻ em 2 tuổi...

Ngày 4-10, liên quan tới vụ việc bé gái P.T.B.A (2 tuổi) của Trường Mầm non Trump Kids (ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) bị người lớn hành hung, Công an TP Lào Cai cho biết, Bùi Mạnh Hùng (32 tuổi, ở chung cư Tecco, phường Kim Tân, TP Lào Cai) đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai để làm việc sau 2 lần công an gửi yêu cầu triệu tập.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu A. như hình ảnh trong clip được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở Lào Cai đã ra trình diện công an ảnh 1 Đại diện Công an TP Lào Cai làm việc với Bùi Mạnh Hùng sau vụ hành hung trẻ em

Cơ quan chức năng cũng đã làm rõ, khoảng 16 giờ chiều 30-9, tại lớp D2 dành cho trẻ từ 24 - 36 tháng tuổi của Trường Mầm non Trump Kids, trong lúc tranh giành đồ chơi, cháu P.T.B.A nắm tay cháu H.C.T giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì một cô giáo trông trẻ kịp thời giằng ra và bé H.C.T khóc.

Đúng lúc đó, Bùi Mạnh Hùng là bố của cháu H.C.T đến đón con về, thấy con khóc liền tra hỏi cô giáo. Sau đó, phát hiện trên tay con gái mình có vết đỏ, Hùng đã đến đánh cháu A. (giật tóc, tát và dọa nạt) khi bé gái này đang ngồi với cô giáo, khiến cháu bé sưng tấy má phải và hoảng loạn tâm lý.

Sau khi tiếp nhận tin báo về vụ việc, Công an TP Lào Cai đã 2 lần triệu tập Hùng lên làm việc nhưng người này đã đi khỏi địa phương cho tới sáng 4-10 mới ra trình diện tại cơ quan công an.

Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở Lào Cai đã ra trình diện công an ảnh 2 Hình ảnh Hùng tát bé gái A. ngay tại lớp học của con mình (ảnh cắt ra từ clip trên mạng xã hội) 

Sau vụ việc trên, Trường Mầm non Trump Kids đã đình chỉ công việc 3 giáo viên lớp D2 và lý giải về việc lúc đó có 2 cô giáo trong lớp nhưng không ai ngăn cản lại việc đánh trẻ em của Hùng là do giáo viên mới có 1 năm kinh nghiệm dạy học nên không phản ứng kịp.

Trong khi đó, Hùng cũng đã nhắn tin xin lỗi phụ huynh của bé A. nhưng gia đình bé A. không chấp nhận và mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc, xử lý nghiêm theo pháp luật.

Tin cùng chuyên mục