Người đàn ông dâm ô 4 bé trai rồi quay clip ở TPHCM

Dũng khai rằng, thường ra công viên trên đường Vĩnh Khánh, quận 4 để làm quen các cháu bé. Sau đó, Dũng hứa hẹn dạy kèm bơi nhằm mục đích dâm ô các nạn nhân.

Ngày 14-1, Công an quận 1, TPHCM cho biết, đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Tiến Dũng (SN 1969, ngụ quận 4) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra, ngày 8-1, Công an phường Bến Nghé nhận tin báo của người dân về việc Dũng có dấu hiệu dâm ô 1 bé trai tại hồ bơi nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Công an đã có mặt để mời Dũng về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra người Dũng, công an tìm thấy chiếc điện thoại di động có lưu 2 clip thể hiện hành vi dâm ô.

Qua làm việc, Dũng khai rằng, thường ra công viên trên đường Vĩnh Khánh, quận 4 để làm quen các cháu bé. Sau đó, Dũng hứa hẹn dạy kèm bơi nhằm mục đích dâm ô các nạn nhân.

Bước đầu, công an xác định Dũng dâm ô cháu N.D.V. (SN 2012, ngụ quận 4) 6 lần. Riêng trong ngày 3-1, Dũng đã dùng điện thoại quay lại hành vi của mình. Ngoài ra, Dũng còn thừa nhận dâm ô đối với 3 bé trai khác.

Tin cùng chuyên mục