Người dân cần cảnh giác cao độ trước âm mưu chống phá của các phần tử xấu

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn kêu gọi người dân cần bình tĩnh, cảnh giác cao độ trước âm mưu chống phá của các phần tử xấu, không để sự thật bị xuyên tạc, lòng yêu nước bị lợi dụng...

Người dân cần cảnh giác cao độ trước âm mưu chống phá của các phần tử xấu ảnh 1 Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tiếp xúc cử tri Cần Thơ
Ngày 17-6, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị TP Cần Thơ tiếp xúc xử tri sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV tại quận Thốt Nốt. 
Ông Nguyễn Thanh Xuân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH TP Cần Thơ, thay mặt đoàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp kéo dài 21 ngày, với tinh thần làm việc sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ, Quốc hội đã thông qua 7 luật, 8 nghị quyết và cho ý kiến về 9 dự án luật.
Trước những lo lắng của cử tri về việc các phần tử chống đối đang tìm mọi cách để phá hoại, gây rối, làm mất an ninh trật tự ở một số nơi trên cả nước, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho biết: Việc phản đối Luật An ninh mạng, Luật Đặc khu chỉ là cái cớ để các phần tử xấu lợi dụng, xuyên tạc nhằm chống phá đất nước chúng ta. 
Theo Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, những người yêu nước thật sự, trên tinh thần xây dựng thì không làm như vậy; đồng thời nhấn mạnh “có bàn tay của những phần tử phá hoại, không loại trừ có phần tử yếu tố nước ngoài”. Bên cạnh đó, cần lưu ý hành động quá khích như đập phá tài sản tại các công ty, đốt xe tại trụ sở nhà nước làm hao tốn hàng chục tỷ đồng, đều là tài sản của nhân dân.
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị các ngành, mặt trận và đoàn thể các cấp cần làm tốt hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền, nhất là tuyên truyền pháp luật để người dân sống và làm việc theo pháp luật. Cán bộ, đảng viên phải là người gương mẫu đi đầu.
"Đặc biệt, người dân cần bình tĩnh, cảnh giác cao độ trước âm mưu chống phá của các phần tử xấu. Chúng ta tuyệt đối không để sự thật bị xuyên tạc, lòng yêu nước bị lợi dụng”, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kêu gọi.

Tin cùng chuyên mục