Người chồng trẻ dùng xăng tự thiêu để được chết cùng vợ

Chỉ vì ghen tuông, trong lúc nóng giận người chồng trẻ đã dùng xăng tưới lên người mình, rồi ôm vợ tự thiêu để cùng chết chung.

Bị cáo Nguyễn Văn Tài tại phiên tòa

Ngày 29-7, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã mở tòa phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Tài (sinh 1997, ngụ TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào tháng 3-2018, Tài và chị N.T.N.C (18 tuổi) tổ chức đám cưới rồi về sống chung tại nhà của Tài. Một thời gian sau, do Tài thường đi làm vào ban đêm nên chị C. bắt đầu ghen tuông dẫn đến cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đến tháng 10-2018, chị C. bỏ về nhà cha mẹ ruột ở (gần nhà Tài). Sau đó 2 ngày, Tài chạy xe đến nhà vợ để xin làm hòa. Tuy nhiên, tại đây chị C. đã không đồng ý và yêu cầu chia tay để mỗi người tìm tình yêu mới.

Trong lúc lời qua tiếng lại, quá nóng giận Tài lấy can xăng để sẵn trên xe máy đổ vào người mình rồi chạy vào nhà ôm vợ kéo ra ngoài bật lửa đốt để cả 2 cùng chết.

Thấy Tài và C. bị cháy, người nhà đã chạy ra dập lửa và đưa đôi vợ chồng trẻ đi cấp cứu nên cả 2 thoát chết. Tuy nhiên, hậu quả chị C. bị lửa thiêu đốt gây thương tật 36%.    

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên bị cáo Nguyễn Văn Tài 4 năm tù về tội “Giết người”.

Tin cùng chuyên mục