Người bán thịt trả lại gần 50 triệu đồng cho người đánh rơi

Nhặt tài sản gần 50 triệu đồng, người phụ nữ bán thịt heo mang đến công an địa phương trình báo và tìm người đánh rơi để trao trả lại.

Ngày 10-5, chị Trần Ngọc Tuyết (45 tuổi, ngụ huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long), làm nghề buôn bán thịt heo đã đến Công an xã An Phước (huyện Mang Thít) bàn giao lại số tài sản vừa nhặt được.

Người bán thịt trả lại gần 50 triệu đồng cho người đánh rơi ảnh 1 Chị Tuyết trao lại tài sản đánh rơi với sự chứng kiến của cơ quan công an

Theo lời chị Tuyết, vào sáng cùng ngày, trên đường từ sạp thịt ngoài chợ về nhà, chị có nhặt được 1 giỏ xách, bên trong có chứa 31 triệu đồng và 2 chỉ vàng 18K. Sau khi nhặt, chị Tuyết đã mang tài sản trên đến Công an xã An Phước giao lại và mong muốn ngành chức năng sớm tìm lại người bị mất tài sản để trả lại.

Qua công tác xác minh, Công an xã An Phước đã tìm ra và xác định đây là tài sản của chị Nguyễn Thị Bé Mười (39 tuổi, ngụ ở khóm 4, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít) đánh rơi trước đó.

Người bán thịt trả lại gần 50 triệu đồng cho người đánh rơi ảnh 2 Tiền, vàng với tổng giá trị gần 50 triệu đồng mà chị Tuyết nhặt được

Tại buổi trao trả tài sản bị đánh rơi, chị Mười rất vui mừng, cho rằng khó có thể tìm lại được số tài sản trên do thời điểm đánh rơi là trên đường liên xã, mật độ người và phương tiện lưu thông rất đông. Chị Mười đã gởi lời cảm ơn đến lực lượng Công an xã An Phước và tấm lòng rất đáng trân quý của chị Trần Ngọc Tuyết.

Tin cùng chuyên mục