Ngôi sao xanh 2018: Cuộc đối đầu kịch liệt của những nghệ sĩ hài làm Web drama

Lần đầu nhập cuộc nhưng Web drama đang tạo ra sức hút và cạnh tranh khốc liệt tại giải thưởng Ngôi sao xanh mùa thứ 5 nhờ kịch bản mới lạ, câu chuyện ấn tượng, sản phẩm độc đáo, đầu tư công phu, chỉn chu trong từng chi tiết cùng sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên hài ăn khách...

Khi bạn thân đối đầu 

Có mặt tại hạng mục đề cử “Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất” là những cái tên hợp thị hiếu như Thu Trang, Tiến Luật, Nam Thư, Huỳnh Lập, “hotboy bánh giò” Võ Đình Hiếu hay sự góp mặt của hotboy làng nhạc Hồ Quang Hiếu cùng những gương mặt mới Quang Trung, Hoàng Thanh, Lan Hương, Gia Huy, Minh Tuyền, Nhi Katy, Dư Khánh Vũ...

Ngay khi cổng bình chọn dành cho khán giả được mở, các ứng viên đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt. Để có được số lượt bình chọn tối đa từ khán giả, mỗi người đều lập chiến lược kêu gọi của riêng mình và điều đáng nói, không ít trong số họ là bạn thân của nhau. 

Mới gia nhập lĩnh vực Web drama qua vai diễn nhỏ trong bộ phim “Nam Phi liên hoàn kế” cùng vai thứ chính trong “Ai chết giơ tay”.

Với hai vai diễn này, Quang Trung được hợp tác cùng  những người bạn thân thiết Nam Thư, Huỳnh Lập và điều bất ngờ, lần đầu thử sức ở lĩnh vực mới nhưng Quang Trung đã chứng minh được sức hút của nhân vật lẫn lối diễn duyên dáng, cuốn hút. Chàng Thụy Du của “Ai chết giơ tay” cũng đang trực tiếp đối đầu với Huỳnh Lập, Nam Thư để giành tối đa số phiếu bầu chọn từ khán giả.

Quang Trung bộc bạch: “Khi tất cả bạn bè đồng nghiệp được đề cử cùng hạng mục thì đó chính là tín hiệu vui trong sự nghiệp. Tôi hoàn toàn không có ý nghĩ phải hơn thua theo cách tiêu cực, biết đâu may mắn sẽ đến với mình và lời nguyền không có giải thưởng sẽ được xóa bỏ”.

Ngôi sao xanh 2018: Cuộc đối đầu kịch liệt của những nghệ sĩ hài làm Web drama ảnh 1 Bộ ba Huỳnh Lập - Nam Thư - Quang Trung luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc, nhưng không vì thế mà họ nương tay khi đối đầu nhau tại giải “Ngôi Sao xanh 2018”
Điều bất ngờ, chỉ sau hơn 1 tuần kêu gọi, chàng diễn viên trẻ đã có sự bứt phá ngoạn mục để vươn lên dẫn đầu bình chọn. Anh chia sẻ: “Vinh dự, hạnh phúc và bất ngờ, đó chính là cảm giác của tôi lúc này, bởi từ trước tới giờ tôi chưa từng có được bất cứ đề cử cũng như giải thưởng nào nên việc được có tên trong danh sách đề cử Ngôi sao xanh - một giải thưởng danh giá mà tôi đã theo dõi từ lâu, đó là nguồn động lực để tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi hạnh phúc vì những nỗ lực của mình trong thời gian qua đã được mọi người nhìn nhận”.   

Cuộc đối đầu của những nghệ sĩ hài đình đám

Là những ứng viên sáng giá của hạng mục “Bộ phim chiếu mạng hay nhất”, những bộ phim gây sốt như “Ai chết giơ tay”, “Thập tam muội”, “Nam Phi liên hoàn kế”, “Thiếu niên ra giang hồ”, “Ai nói tui yêu anh”... nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Cùng với đó, những cái tên ăn khách của lĩnh vực hài như vợ chồng “Hoa hậu làng hài” Thu Trang - Tiến Luật, “Hoa khôi làng hài” Nam Thư, chủ nhân của hàng loạt parody triệu view Huỳnh Lập, “hotboy bánh giò” Võ Đình Hiếu... cũng chính thức đối đầu nhau để giành về cho mình số lượt bình chọn tối đa từ người hâm mộ. 

Dù là “đối thủ” trong cùng một giải thưởng nhưng về phía mình, Huỳnh Lập - người được mệnh danh là “Ông hoàng Web drama” của Việt Nam cho biết, anh luôn ra sức ủng hộ đồng nghiệp, nhất là trong thời đại khán giả ngày càng kỹ tính và việc làm Web drama cũng đối mặt với không ít những thách thức: “Đối với một môi trường như Youtube - nơi mà các anh chị em nghệ sĩ sôi nổi cho ra sản phẩm thì tôi lúc nào cũng đón nhận và xem ủng hộ, thậm chí là share ngay để khán giả đều được tiếp cận và biết nhiều hơn về các thể loại Web drama như “Thập Tam Muội”, “Bơ Lang” hay “Nam Phi liên hoàn kế”,… và thậm chí sắp tới là nhiều Web drama nữa hy vọng tất cả quý vị khán giả sẽ đồng hành cùng tôi cũng như các anh chị em nghệ sĩ và đón nhận sản phẩm của chúng tôi trên Youtube”.

Sản phẩm độc đáo; câu chuyện ấn tượng, thuyết phục và phù hợp về mặt văn hóa, tâm lý khán giả; sản xuất công phu và chỉn chu trong từng chi tiết... Web drama đã và đang thực sự chinh phục công chúng. Thế nhưng liệu những tên nổi bật này có đủ sức “công phá” và làm nên chuyện tại Ngôi Sao Xanh 2018.

Tiếp tục bình chọn cho tác phẩm và nghệ sĩ yêu thích tại giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc soạn tin: NSX (khoảng trắng) MÃ SỐ BÌNH CHỌN gửi 8079, để có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức. Giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 5 - năm 2018 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Bibica và Nhà đồng tài trợ Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Cao cấp Laura Sunshine cùng Nhãn hàng Mỹ phẩm Kojie “Thanh xuân trong tầm tay bạn”. 

Lễ trao giải Ngôi sao xanh lần thứ 5 - năm 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 thứ 7, ngày 5-1-2019 tại M.Plex Studios & Theatre (IMC Tower: 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q,1) và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV & YouTV.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn

Tin cùng chuyên mục