Ngọc Mai vượt qua Trần Thu Hà lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ

Tại đêm trao giải chương trình Ca sĩ mặt nạ, ngoài việc lộ diện của các ứng viên còn lại thì kết quả được công bố cũng đầy bất ngờ với chiến thắng dành cho O Sen – ca sĩ Ngọc Mai.


Tối 19-11, The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại bằng sự kiện All-Star Concert và đêm công bố, trao giải với sự tham gia của hàng ngàn khán giả.

Giây phút được chờ đợi nhất là khi các nhân vật cuối cùng của chương trình được lộ diện.

Ngọc Mai vượt qua Trần Thu Hà lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ ảnh 1
Ngọc Mai vượt qua Trần Thu Hà lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ ảnh 2 O sen Ngọc Mai giành chiến thắng cao nhất Ca sĩ mặt nạ 2022

Với tổng số bình chọn thông qua ứng dụng VieON và tin nhắn SMS là 36,1%, chiếc cúp Mặt nạ vàng cùng với tổng giải thưởng 400 triệu đồng đã được trao cho 0 Sen - ca sĩ Ngọc Mai (vợ hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp).

Cô cho biết việc tham gia chương trình vì ước nguyện muốn truyền cảm hứng âm nhạc đến cho học trò “Mai khẳng định tất cả sĩ đều có khen có chê nhưng chỉ cần mình cố gắng thay đổi thì mọi thứ sẽ đổi thay” – cô chia sẻ.

Phượng hoàng lửa với 35% tổng số bình chọn đã trở thành á quân với giải thưởng 200 triệu đồng. Đây là điều bất ngờ nhất của đêm trao giải bởi trước đó, Phượng hoàng lửa – ca sĩ Trần Thu Hà được dự đoán nhiều nhất sẽ đăng quang quán quân của chương trình. 

Ngọc Mai vượt qua Trần Thu Hà lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ ảnh 3 Phượng hoàng lửa -  ca sĩ Trần Thu Hà
Ngọc Mai vượt qua Trần Thu Hà lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ ảnh 4 Và Lady Mây - Mira Trần lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo

Cái tên cuối cùng trong top 3 lộ diện là Lady Mây – ca sĩ Mira Trần đúng như dự đoán của đa phần khán giả. Cô cũng được ban tổ chức trao giải Giọng ca trẻ ấn tượng nhất. Một giải thưởng khác cũng được trao trong đêm công bố là cúp Tai vàng dành cho cố vấn Tóc Tiên.

Trong đêm trao giải, cùng với Ngô Kiến Huy còn có Trấn Thành song hành trong vai trò MC. Cả hai đã có những màn tung hứng đầy duyên dáng và đáng yêu khiến ai cũng phải thích thú trước sự kết hợp này.

Loạt hình ảnh về hành trình của The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ trong suốt 16 tập vừa qua khi được phát trong chương trình đã mang lại nhiều cảm xúc lắng đọng với người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ tham gia.

Ngọc Mai vượt qua Trần Thu Hà lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ ảnh 5 Top 3 chương trình trong đêm trao giải lần đầu kết hợp ấn tượng

Bộ ba Osen – Lady Mây – Phượng hoàng lửa đã có màn kết hợp lần đầu qua ca khúc mới Tôi đứng giữa đồng hoa (Hứa Kim Tuyền). Bướm mặt trăng – ca sĩ Trung Quân cũng mang đến bất ngờ cho fan qua ca khúc hoàn toàn mới Anh tự do nhưng cô đơn.

Trước đó, trong tiết mục mở màn cả 15 thí sinh của chương trình đã cùng nhau trình diễn ca khúc chủ đề của chương trình Behind The Mask. Liên tiếp sau đó, còn có nhiều màn trình diễn ấn tượng khác được dàn dựng công phu.

Ngọc Mai vượt qua Trần Thu Hà lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ ảnh 6
Ngọc Mai vượt qua Trần Thu Hà lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ ảnh 7 Không khí sôi động đêm trao giải với sự tham gia của tất cả thí sinh và hàng ngàn khán giả

Ca sĩ mặt nạ mùa 1 đã khép lại, trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích với hàng triệu lượt xem trên YouTube và liên tục lọt top thịnh hành.

Tin cùng chuyên mục