Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Vân Trang đồng hành trong chương trình về sức khỏe

Đều là những diễn viên không chỉ thành công với hàng loạt vai diễn ấn tượng, bộ 3 MC của chương trình Dr.Khỏe là Ngọc Lan, Vân Trang và Huỳnh Đông nhận được sự yêu mến của công chúng bởi những chia sẻ hữu ích, đồng hành cùng nhiều gia đình Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe. 

Bảo vệ sức khỏe cho bé, cho gia đình và cộng đồng từ các rau củ quả có sẵn trong vườn nhà mình... chính là các tiêu chí tưởng chừng như đơn giản nhưng nhà sản xuất Dr.Khoẻ luôn luôn đầu tư nhiều ý tưởng hay ở mỗi tập phát sóng. Đặc biệt chương trình thu hút được những nghệ sĩ có tên tuổi tham gia vị trí người dẫn chương trình cùng với bác sĩ Dr.Khoẻ. Diễn viên Ngọc Lan hay Vân Trang, Huỳnh Đông đều chia sẻ rằng khi tham gia chương trình này đã biết thêm nhiều kiến thức bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Vân Trang đồng hành trong chương trình về sức khỏe ảnh 1 Diễn viên Huỳnh Đông
Đều là những bà mẹ showbiz không có quá nhiều thời gian cho con nên Ngọc Lan và Vân Trang cho biết, Dr.Khoẻ cung cấp nhiều kiến thức hay về chăm sóc con nhỏ từ bữa ăn, thức uống đến những bài thuốc dân gian.
Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Vân Trang đồng hành trong chương trình về sức khỏe ảnh 2 Diễn viên Vân Trang
Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Vân Trang đồng hành trong chương trình về sức khỏe ảnh 3 Diễn viên Ngọc Lan
Rất nhiều số phát sóng vừa qua cũng như sắp tới sẽ gửi tới khán giả nhiều mẹo hay, bí quyết quý như: cây cơm rượu hỗ trợ điều trị gout, cây mía cải thiện cơ bắp, trái cọ tăng cường sức khỏe đôi mắt...

Chọn cách thể hiện sinh động hơn là chỉ đưa ra các thông tin khoa học khô khan, nhà sản xuất thiết kế các nhân vật 3D dễ thương để nói lên tác dụng của chính mình giúp khán giả dễ nhớ hơn. Hay Sống khỏe mỗi ngày dù vẫn chọn hình thức trò chuyện, trao đổi quen thuộc nhưng chính ở sự lựa chọn kịp thời nội dung nên chương trình vẫn luôn nhận được sự yêu thương của khán giả.

Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Vân Trang đồng hành trong chương trình về sức khỏe ảnh 4 Bác sĩ Đinh Thạc - Trưởng khoa Tâm lý Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" 
Sống khoẻ mỗi ngày cũng là một kênh thông tin khoa học phổ thông có ý nghĩa với khán giả truyền hình khi đề cập rất nhiều vấn đề thực tế trong cuộc sống như: Hói đầu do nội tiết nam, cách chăm sóc bé bị tay chân miệng, tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt... với sự tư vấn từ những chuyên gia, bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

Sống khỏe mỗi ngày được phát sóng từ 12 giờ 55 từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần trên kênh THVL1, xem lại trên các nền tảng online. Chương trình Dr.Khỏe khán giả yêu thích có thể đón xem trên kênh THVL1 các ngày trong tuần trừ chủ nhật vào khung giờ 19 giờ 40 – 19 giờ 45.

Tin cùng chuyên mục