Ngô Thanh Vân, Minh Hằng gây “choáng“

Nếu trong Sắc đẹp ngàn cân là hình ảnh của Minh Hằng với vai trò kép, thì ở Cô Ba Sài Gòn hình ảnh của Ngô Thanh Vân lại đầy mê hoặc.
Minh Hằng nhận vai kép trong Sắc đẹp ngàn cân
 Sau thời gian ấp ủ thực hiện, bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô vừa hé lộ đoạn teaser đầu tiên đầy hấp dẫn. Chỉ vỏn vẹn trong hơn 1 phút, song clip ngay lập tức gây tò mò cho người xem với sự xuất hiện đầy đủ của dàn diễn viên chính gồm: Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie.

Đoạn teaser hé lộ mối quan hệ tay ba giữa các nhân vật chính trong đó Rocker Nguyễn xuất hiện với hình ảnh của một chàng “bad boy” tên Duy Khang. Người đàn ông này đã cùng với cô ca sĩ xinh đẹp, những có giọng hát dở tệ Jolie (Phương Trinh Jolie) lên kế hoạch để lợi dụng tài năng của một nữ đồng nghiệp tên Hà My (Minh Hằng) – một cô gái mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát đầy cuốn hút. Và mỗi lần Jolie lên sân khấu, Hà My đều là người đứng sau cất giọng hát khiến tất thảy mọi người đều tin Jolie vừa đẹp vừa tài năng. Sau khi nghe câu nói: “Chúng ta đang lợi dụng cô ta, nếu bây giờ cô ta bỏ đi thì chúng ta sẽ mất hết tất cả” của Duy Khang với Jolie, Hà My đã bật khóc nức nở và tìm đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua ca đại phẫu, cô không thể tim mình đã trở nên xinh đẹp giống... Minh Hằng.

Ngô Thanh Vân, Minh Hằng gây “choáng“ ảnh 1
Ngô Thanh Vân, Minh Hằng gây “choáng“ ảnh 2 Minh Hằng với hai tạo hình nhân vật đối lập trong phim
 Trong teaser này khán giả rất bất ngờ khi Minh Hằng hóa thân vào vai trò kép. Để có một vai diễn trọn vẹn, theo từng diễn biến của phim, nữ diễn viên đã sang Hàn Quốc để “đo ni” lớp hóa trang silicon mập, xấu và nặng tới 15kg.

“Tôi đã có 15 ngày sống trong hình dạng mập mạp, chậm chạp. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon nặng 15kg đã là cả một vấn đề, nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.  Trong quá trình quay, tôi bị sụt đến 7 ký và đổ bệnh vì lớp hóa trang silicon rộng ra, các chuyên gia trang điểm phải tiếp tục xịt keo cho bám dính và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên, nó vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nhưng tôi tin khi phim ra rạp, hình tượng Hà My sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả thưởng thức phim” - cô chia sẻ.

Phim được phát hành vào tháng 8-2017.

 Teaser trailer của Sắc đẹp ngàn cân

Ngô Thanh Vân lạ lẫm làm thợ may

Sau hàng loạt poster đậm chất cổ điển, teaser đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn sau khi lên sóng tối 31-5 nhận được nhiều phản hồi tích cực, kích thích sự tò mò của khán giả. Với chiều dài vẻn vẹn 49 giây, đoạn teaser có khung hình duy nhất khi nhân vật Thanh Mai (Ngô Thanh Vân) thực hiện chiếc áo dài thủ công với đôi tay khéo léo. Thanh Mai là truyền nhân thứ 9 của nhà may Thanh Nữ nên không ngạc nhiên khi những đường vẽ, cắt may sắc lẹm, đôi tay thêu họa tiết cho áo dài tỉ mỉ, công phu và đẹp mắt. Hình ảnh một Ngô Thanh Vân dịu dàng, đậm nét hoài cổ cùng tà áo dài xưa khác biệt hẳn so với hình tượng đả nữ mạnh mẽ vốn đã đóng đinh tên tuổi của cô. Trên nền bối cảnh ấy, ca khúc Biển tình qua phần thể hiện của ca sĩ Thanh Tuyền càng khiến không khí nhuốm màu cổ điển.

Ngô Thanh Vân, Minh Hằng gây “choáng“ ảnh 3
Ngô Thanh Vân, Minh Hằng gây “choáng“ ảnh 4 Cô Ba Sài Gòn Ngô Thanh Vân

Sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ngô Thanh Vân cho biết cô vẫn quyết tâm theo đuổi con đường quảng bá những giá trị văn hoá nghệ thuật bằng những kịch bản gốc và cốt truyện từ Việt Nam. Được biết, để hoàn thành vai diễn này cô đã dành thời gian hơn 3 tháng để học cách may một tà áo dài hoàn chỉnh.

Với sự tham gia của dàn diễn viên: NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, Oanh Kiều, S.T..., Cô Ba Sài Gòn dự kiến khởi chiếu từ 25-8.

 49 giây gây tò mò cho khán giả của Cô Ba Sài Gòn

Tin cùng chuyên mục