Ngô Thanh Vân khởi động dự án "Vết sẹo cuộc đời 9"

Dự án gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo mang tên Vết sẹo cuộc đời 9 vừa chính thức được khởi động với thông điệp chính “Góp yêu thương nối liền sự sống”.


Ngô Thanh Vân khởi động dự án "Vết sẹo cuộc đời 9"

Dạ tiệc Vết sẹo cuộc đời 9 dự kiến tổ chức vào ngày 30-11 tới đây tại TPHCM, quy tụ hơn 300 khách mời là các lãnh đạo doanh nghiệp và nghệ sĩ.  

Ngô Thanh Vân khởi động dự án "Vết sẹo cuộc đời 9" ảnh 1 Ngô Thanh Vân cùng Jun Phạm - đạo diễn dự án phim ngắn tại Vết sẹo cuộc đời năm nay

Tại sự kiện sẽ trình chiếu phim ngắn Máy bay giấy do Jun Phạm đạo diễn. Bộ phim kể câu chuyện về hai anh em trong một xóm nghèo mắc dị tật tim bẩm sinh. Hai em đều xếp mơ ước của mình thành chiếc máy bay giấy và phóng chúng lên trời mỗi ngày với mong muốn điều ước mà các em gửi gắm sẽ trở thành hiện thực.

Ngoài phim ngắn, Vết sẹo cuộc đời 9 còn có ca khúc chủ đề của sự kiện "Nếu một mai tôi bay lên trời" được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết tặng riêng cho chương trình, do ca sĩ Trúc Nhân thể hiện.

Theo Ngô Thanh Vân, thông qua chương trình cô mong muốn lan tỏa thông điệp này một cách mạnh mẽ đến cộng đồng, để mọi người cùng biến tình yêu thương của mình thành hành động cụ thể, cùng chung tay cứu các em.

Hàng chục ngàn em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh đang có một tuổi thơ đầy khó khăn và nhiều ước mơ dang dở. Các em cần nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng ngay hôm nay để có một cơ hội sống.

Ngô Thanh Vân khởi động dự án "Vết sẹo cuộc đời 9" ảnh 2 Năm thứ 9 tổ chức, chương trình đặt mục tiêu sẽ phẫu thuật cho hơn 350 trẻ em mắc dị tật tim bẩm sinh

Năm nay, hoạt động gây quỹ là phần đấu giá kín và đấu giá trực tiếp với hơn 70 vật phẩm sưu tầm, có giá trị cao trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực và du lịch.

Tiêu điểm của phiên đấu giá trực tiếp là bức tượng Quan Âm bằng sứ tọa trên đài sen, một tác phẩm thuộc bộ sưu tập giới hạn chỉ có 888 tượng trên toàn thế giới, thuộc dòng gốm sứ High Porcelain cao cấp nhất của thương hiệu Lladró nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Tác phẩm mang vẻ đẹp tinh xảo, cao quý và gửi gắm thông điệp về lòng từ bi, bác ái giúp đỡ những người trong cơn hoạn nạn.

Mục tiêu của Vết sẹo cuộc đời 9 là sẽ gây quỹ phẫu thuật cho hơn 350 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp cả nước nhờ sự chung tay hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Qua 8 lần tổ chức, chương trình đã quyên góp để mổ tim miễn phí cho gần 2.000 em nhỏ.

Tin cùng chuyên mục