Ngô Kiến Huy một mình đóng 2 vai trong phim mới

Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, lần trở lại này Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận hai vai: một nam, một nữ trong dự án "Em" là của em.


Khởi đầu bằng đoạn teaser khiến nhiều người bàn tán bởi kế hoạch “cầm cưa" vô cùng bá đạo của Ngô Kiến Huy và Khả Như, bộ phim "Em" là của em của bộ đôi đạo diễn Lê Thiện Viễn và sản xuất sáng tạo Lý Minh Thắng còn gây chú ý khi nói về sự xuất hiện của nhân tố mới Jessica Hoàng Anh. Đây là nhân vật được úp mở sẽ trở thành nữ nhân nắm giữ trái tim của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy một mình đóng 2 vai trong phim mới ảnh 1 Dàn diễn viên chính trong '"Em" là của em

Trong khi mọi đồn đoán về thân phận của Jessica Hoàng Anh chưa có câu trả lời, tại buổi giới thiệu dự án bí mật mới được hé lộ. Jessica Hoàng Anh chính là phiên bản nữ nhân của Ngô Kiến Huy.

Chia sẻ về vai diễn này, Ngô Kiến Huy không giấu được sự thích thú: “Vai diễn này đã mang đến cho Huy rất nhiều cảm nhận mới lạ, hứng thú nhưng cũng không kém phần thử thách. Trước hết, vai diễn này đòi hỏi rất nhiều cung bậc cảm xúc mà buộc mình phải truyền tải một cách đầy đủ, vui có, buồn có, hài có, suy tư có.

Tất cả các sắc thái đó lại phải tiết chế vừa vặn không được làm lố vì như vậy sẽ khiến cho hình ảnh nhân vật dễ bị bóp méo. Thứ hai, với Jessica Hoàng Anh mình phải thể hiện hình ảnh sang và đẹp vì Huy hay anh Viễn, anh Thắng đều không muốn tạo nên nhân vật mà có thể khiến người xem khó chịu hoặc dễ gây tổn thương.

Ngô Kiến Huy một mình đóng 2 vai trong phim mới ảnh 2 Ngô Kiến Huy tiết lộ anh đã phải khổ luyện trước khi tham gia bộ phim

Ngoài ra, thử thách nữa của Huy là phải giảm cân, ép cân nghiêm ngặt để mình có thể vào vai lần này”.

Nam diễn viên tiết lộ, chỉ trong một tháng anh đã giảm đến 10kg, từ 69kg chỉ còn 59kg để phù hợp với tạo hình của nhân vật. Suốt thời gian đó anh chỉ ăn rau, các loại hạt, đồ hấp và uống nước lọc. Trong quá trình quay phim, khi thèm lắm anh chỉ dám ăn gạo lứt.

Việc này cũng khiến anh phải đối diện với không ít bình luận ác ý và những công kích không hay dành cho ngoại hình của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ - diễn viên khẳng định “càng lắng nghe những lời nói không hay đó, Huy càng nhận ra chúng ta không phải được định nghĩa bởi ngoại hình hay bất kì sự hào nhoáng nào cả. Điều quan trọng là mình thấy tốt và thoải mái với bản thân là được”.

Việc giảm cân cũng khiến anh gặp khó khăn trong quá trình hóa thân vào nhân vật vì… không còn mỡ trong người nữa. Để giải quyết bài toán này, anh đã phải mặc độn nhiều lớp vải bên trong để có những đường cong cơ thể.

Ngô Kiến Huy một mình đóng 2 vai trong phim mới ảnh 3 Ngô Kiến Huy lần đầu sánh đôi cùng Maya

Đóng cặp với Ngô Kiến Huy trong "Em" là của em là Maya. Lần đầu tiên hợp tác trên màn ảnh rộng nhưng cả hai nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

“Ban đầu có sự ngại ngùng khi bước lên set, nhưng sau đó chúng tôi đều chủ động nói chuyện với nhau và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong hậu trường để có hiểu nhau. Với tôi, Ngô Kiến Huy là một cậu em dễ thương, hài hước và là một diễn viên cầu tiến” – Maya chia sẻ.

Đạo diễn Lê Thiện Viễn cho biết "Em" là của em xây dựng với tuyến truyện đơn giản nhưng được kể theo lối hiện đại pha chút hóm hỉnh mà khán giả thấy trong các bộ phim Rom-com (tình cảm hài hước) của Mỹ gần đây.

Đồng thời, qua những thước phim nhá hàng đầu tiên, đạo diễn Lê Thiện Viễn và Lý Minh Thắng lần nữa khẳng định sự tiến bộ bất ngờ trong diễn xuất của Ngô Kiến Huy, đồng thời cho rằng anh chính là diễn viên giàu tố chất đối với dòng phim này. Đặc biệt, cả hai cho biết cũng rất hài lòng với sự kết nối của Ngô Kiến Huy và Maya trong các cảnh quay.

Ngô Kiến Huy một mình đóng 2 vai trong phim mới ảnh 4 Sản xuất sáng tạo Lý Minh Thắng (trái) và đạo diễn Lê Thiện Viễn

Một điều khá thú vị, "Em" là của em được cảm tác từ bộ phim nổi tiếng cách đây 20 năm Yêu bằng cả trái tim. Tuy nhiên, bộ phim đã thay đổi 70-80% so với kịch bản gốc.

Phim còn có sự tham gia của: Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh, Ngọc Trinh, La Thành... cùng các khách mời khác.

"Em" là của em dự kiến khởi chiếu ngày 8-1-2021 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục