Nghịch tử đâm cha tử vong vì mâu thuẫn trong lúc uống rượu

Bị cha dùng dao đâm vào bụng, Y Thô đã giật lấy con dao và đâm một nhát chí mạng vào ngực cha, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 7-10, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Mlô Y Thô (50 tuổi, trú tại xã Ea H’Leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Rcăm Y Lơ (77 tuổi, cha ruột của Y Thô).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 45, ngày 4-10, sau khi nhậu ở nhà một người quen, Y Thô không chịu về nhà mà đến nhà cha (Buôn Treng, xã Ea H’Leo) để nhậu tiếp.

Tại đây, Y Thô và ông Y Lơ mang rượu ra trước hiên nhà ngồi uống. Tuy nhiên, sau một lúc cùng nhau uống rượu thì 2 cha con xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Cơ quan công an đang đọc lệnh bắt Y Thô
Trong lúc tức giận, ông Y Lơ đã vào nhà lấy một con dao nhọn rồi chạy ra đâm một nhát vào bụng con trai. Bị đâm, Y Thô liền giật lấy con dao và đâm lại một nhát vào ngực trái của ông Y Lơ khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Về phần Y Thô, sau khi gây án, đối tượng đã cầm dao bỏ chạy được khoảng 60m thì té ngã và được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Sau khi thấy vết thương đã ổn định, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ Y Thô để điều tra về hành vi giết người.

Tin cùng chuyên mục