Nghi phạm giết con ruột 4 tháng tuổi ra đầu thú

Người thân gia đình hốt hoảng khi vào phòng thấy cháu nhỏ nằm bất động, toàn thân tím tái, miệng cháu bé có nhiều vệt sữa, có dấu hiệu đã tử vong. Trong khi đó, T. gói đồ đạc rồi chạy xe máy rời khỏi nhà.

Sáng 14-7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều tra nghi án cha giết con trai 4 tháng tuổi xảy ở phường Phú Bài vào ngày 12-7.

Nghi phạm là Hoàng Quốc T. (20 tuổi, thường trú phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy) đã đến Công an phường An Cựu, TP Huế đầu thú sau nửa ngày gây án và sau đó được di lý về Công an thị xã Hương Thủy để lấy lời khai trưa 13-7.

Nghi phạm giết con ruột 4 tháng tuổi ra đầu thú ảnh 1 Ngôi nhà xảy ra vụ án

Thông tin ban đầu, chiều 12-7, chị Huỳnh Thị N.Y. (21 tuổi, có quan hệ như vợ chồng với Hoàng Quốc T và 2 người có với nhau 1 người con trai được 4 tháng tuổi).

Do bận việc nên chị Y. nói T. về nhà trông con trai mới sinh 4 tháng tuổi. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, người thân gia đình chị Y. hốt hoảng khi vào phòng thấy cháu nhỏ nằm bất động, toàn thân tím tái, miệng cháu bé có nhiều vệt sữa, có dấu hiệu đã tử vong. 

Trong khi đó, T. gói đồ đạc rồi chạy xe máy rời khỏi nhà.

Công an thị xã Hương Thủy đã đến hiện trường làm rõ vụ việc. Sau đó T. đến trụ sở Công an phường An Cựu đầu thú vào trưa cùng ngày.

Theo người dân địa phương, nghi phạm Hoàng Quốc T. không có nghề nghiệp ổn định, thường la cà tại các quán Internet và có dấu hiệu nghiện game. T. và chị Y dù sống chung như vợ chồng nhưng hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục xác minh làm rõ.

Tin cùng chuyên mục