Nghi chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn

Tối 27-6, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp Công an TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nghi vấn chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn ở khu vực phường 11, quận Gò Vấp.
Hình ảnh ghi nhận tại con hẻm xảy ra vụ việc.
Hình ảnh ghi nhận tại con hẻm xảy ra vụ việc.

Nạn nhân là Đặng Thị Kiều Nga (sinh năm 1977, ngụ quận Gò Vấp).

Thông tin ban đầu, khoảng 17g cùng ngày, người thân của chị Nga gọi điện thoại cho chị nhưng chỉ nghe tiếng chuông đổ và không có ai bắt máy nên đã tìm tới ngôi nhà nằm ở con hẻm nằm đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Khi tới ngôi nhà, nghe tiếng chuông phát ra từ trong phòng ngủ của chị Nga. Tuy nhiên, cánh cửa phòng khóa kín.

Nghi ngờ mọi người tìm cách phá cửa vào bên trong.  Mọi người hốt hoảng nhìn thấy chị Nga nằm gục với nhiều vết thương trên người. Kiểm tra thì chị đã tử vong. Người thân chị Nga hô hoán và báo cho Công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người thân gia đình chị Nga tìm cách liên lạc với chồng bà Nga là ông Vũ Đình Trọng (SN 1974) nhưng không được. Những người dân gần đó cho biết, chiều cùng ngày, mọi người nhìn thấy ông Trọng điều khiển xe máy rời khỏi nhà với dáng vẻ hối hả. Tới khi xảy ra vụ việc thì ông Trọng đã không có mặt.

Gia đình chị Nga sinh sống ở đây nhiều năm về trước. Chị và chồng có 2 người con, người con lớn đã có gia đình. Cuộc sống của 2 vợ chồng chị Nga thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau.

Tin cùng chuyên mục