Nghi can uống thuốc diệt cỏ tử vong sau khi sát hại người tình

Ngày 14-7, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị phối hợp với Công an huyện Hớn Quản tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu, Vũ Văn Như (41 tuổi, ngụ ấp Sóc Ruộng 1, xã Tân Quan, huyện Hớn Quản) là người yêu của chị Đ.T.H. (31 tuổi, ngụ cùng xã). Thời gian gần đây, chị H. thường xuyên về ở tại nhà Như ở ấp Sóc Ruộng 1.

Rạng sáng 13-7, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. 

Nghi can uống thuốc diệt cỏ tử vong sau khi sát hại người tình ảnh 1 Đối tượng Như quay lại hiện trường sau khi uống thuốc trừ sâu tự tử
Trong lúc giằng co, Như vớ được cây gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu chị H. khiến nạn nhân đổ gục xuống sân trước nhà tử vong tại chỗ. Gây án xong, Như lái xe hơi cá nhân rời khỏi hiện trường.  
Nghi can uống thuốc diệt cỏ tử vong sau khi sát hại người tình ảnh 2 Hiện trường vụ án mạng
Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, sau khi uống hết 1 chai thuốc diệt cỏ, loại cỏ cháy, Như bỏ vỏ chai trong ô tô, rồi lái xe quay lại nơi gây án.
Phát hiện đối tượng quay lại hiện trường nhưng đã uống thuốc tự tử, lực lượng công an đã đưa Như đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, đến sáng nay 14-7, Như đã tử vong do tình trạng nhiễm độc quá nặng.
Vụ án đang được công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục