Nghi can sát hại người đàn ông trong căn nhà ở vùng ven đã ra đầu thú

Do mâu thuẫn nên Tuyến tìm tới nhà ông S. để nói chuyện dẫn tới cự cãi. Bực tức, Tuyến dùng dao đâm chết cha nuôi trong căn nhà rồi tẩu thoát.
Căn nhà nơi xảy ra vụ án
Liên quan đến vụ “Người đàn ông bị sát hại trong căn nhà ở vùng ven” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 1-6, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đang giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Tuyến (39 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông N.P.S. (58 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, là cha nuôi của đối tượng Tuyến).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7 giờ 30 ngày 29-5, Tuyến cùng với vợ tới căn nhà của ông S. ở trên đường XTT-31, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM để nói chuyện. Khi cả 2 vừa tới nơi thì người nhà ông S. gọi ông này xuống nói chuyện.

Quá trình nói chuyện thì Tuyến và ông S. xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Sau đó, ông S. đi vào bếp thì Tuyến lấy dao mang theo đâm nhiều nhát khiến ông S. trọng thương.

Người nhà ông S. tìm cách can ngăn thì Tuyến vội rời khỏi hiện trường. Ông S. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra truy xét nghi can gây án.

Về phần Tuyến biết không thoát tội nên đã tới Công an xã Xuân Thới Thượng đầu thú và khai nhận hành vi. Tuyến khai do mâu thuẫn trong gia đình nên đã sát hại cha nuôi là ông S..

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục