Nghi án thanh niên mặc đồ GrabBike bị giết và cướp

Khoảng 10 giờ, ngày 19-10, người dân phát hiện một thanh niên mang đồng phục Grabbike nằm gục bên vỉa hè. Khi mọi người tới gần kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị nhiều vết đâm và đã tử vong.
Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

Ngày 19-10, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM đang khẩn trương điều tra truy xét vụ nghi án thanh niên mặc đồng phục GrabBike bị giết, cướp ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, người dân trong khu dân cư này phát hiện một thanh niên mang đồng phục Grabbike nằm gục bên vỉa hè tại khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Mọi người tới gần kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị nhiều vết đâm và đã tử vong từ trước. Sự việc được trình báo công an.

Công an có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng. 

Qua khám nghiệm, nạn nhân là nam, khoảng ngoài 20 tuổi, trên người nạn nhân mặc chiếc áo đồng phục của GrabBike nhưng không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào.

Quanh hiện trường cũng không thấy chiếc xe máy nào nên công an nghi nạn nhân bị hung thủ dụ đến khu vực vắng rồi ra tay sát hại để cướp tài sản. 

Một số người dân cho biết, sáng cùng ngày, có nhìn thấy một thanh niên cự cãi với 1 người đàn ông.

Công an đang điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục