Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong

Nghe tiếng kêu cứu từ ngôi nhà của bà V. người dân gần đó chạy đến nơi thì phát hiện bà V. cùng hai người con gái nằm bất động trên vũng máu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 13 giờ chiều ngày 28-9, người dân ở tổ dân phố 4, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh nghe tiếng kêu cứu từ ngôi nhà của bà N.T.V. (71 tuổi, trú cùng phường). Khi chạy đến nơi thì người dân phát hiện bà V. cùng với 2 người con gái là B.T.N. (47 tuổi) và B.T.H. (40 tuổi) đều bị đâm trọng thương, xung quanh có nhiều vết máu.

 Ngay sau đó, bà V. cùng 2 người con được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, do bị vết thương quá nặng, bà N. đã tử vong. Bà V. và bà H. hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo vụ việc, Công an TP Hà Tĩnh phối hợp với Công an phường Hà Huy Tập và đơn vị chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm gây án.
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 1
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 2 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc
Đến chiều 28-9, thông tin từ bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, bệnh viện này đã tiếp nhận 3 bệnh nhân N.T.V., B.T.H., và B.T.N., vào cấp cứu. Trong đó, bệnh nhân B.T.N. đã tử vong trước khi được chuyển vào nhập viện; Bệnh nhân B.T.H. bị một vết thương thấu ngực, nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, sốc mất máu; Bệnh nhân N.T.V. bị vết thương thấu bụng. Hiện cả 2 bệnh nhân đang được các y bác sĩ của bệnh viện tích cực cứu chữa.
Theo thông tin ban đầu, nghi phạm gây ra vụ án trên tên là H. Theo đó, người này từng là con rể của bà V. nhưng đã ly hôn từ lâu. Thời điểm nghi phạm H. đến gây án, vợ cũ của nghi phạm này không ở nhà.
>> Một số hình ảnh tại khu vực gần hiện trường vụ việc:
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 3
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 4
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 5
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 6
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 7 Nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu
 
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 8
Nghi án con rể truy sát gia đình mẹ vợ cũ, 3 người thương vong ảnh 9 Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực gần hiện trường xảy ra vụ việc

Tin cùng chuyên mục