Nghi án cháu bé 8 tuổi bị bạn gái của cha đánh đập, bạo hành dẫn tới tử vong

Cháu N.T.V.A. nghi bị cô gái 26 tuổi (là bạn gái của cha ruột cháu A.) đánh đập, bạo hành dẫn tới tử vong ở căn hộ chung cư tại phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Hình ảnh một cháu bé bị bạo hành trước đó
Hình ảnh một cháu bé bị bạo hành trước đó

Ngày 25-12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã bắt khẩn cấp với V.N.Q.T. (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi nghi hành hạ, đánh đập cháu N.T.V.A. (SN 2013, ngụ quận 1) dẫn tới tử vong.

Theo điều tra ban đầu, tối 22-12, cháu A. được đưa vào bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh để cấp cứu, điều trị. Các bác sĩ phát hiện cháu bé đã tử vong trước lúc nhập viện và có nhiều vết thương nghi bị đánh đập, nên báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua đó, công an xác định trên người bé gái tử vong có nhiều vết thương, mặt có nhiều vết khâu. Công an đã làm việc với cha của bé gái và T. (là bạn gái của ông này).

Qua điều tra ban đầu xác định, T. cùng cha ruột của A. có quan hệ tình cảm và cả ba sống chung ở căn hộ chung cư cao cấp tại phường 22, quận Bình Thạnh. Kiểm tra căn hộ trên, công an phát hiện cây lau nhà bị gãy và bảng danh sách công việc mỗi ngày của bé A. phải làm.

Một số người ở gần căn hộ trên cho biết, trước lúc cháu A. tử vong, có nghe tiếng cháu khóc do bị đánh. Quá trình điều tra, công an đã bắt giữ T..

Hiện công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ việc.  

Tin cùng chuyên mục