Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022”

Tối 31-12-2021, “bữa tiệc nghệ thuật” Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 chính thức được diễn ra, nhận được đến 900.000 lượt xem cùng 2.500.000 lượt tương tác. Sân khấu ảo và những tiết mục “mãn nhãn” từ dàn nghệ sĩ đình đám Vpop đã mang đến đêm giao thừa đáng nhớ sau một năm 2021 đầy biến động.

Lễ hội hài hoà giữa thực và ảo, giữa âm thanh và ánh sáng tạo nên những phần trình diễn thăng hoa.

Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” ảnh 1 Sân khấu ảo toàn cảnh bắn pháo hoa chào năm mới 2022 tại sự kiện
3 sân khấu với 3 concept khác nhau chuyển đổi khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Như trong phần trình diễn Thủ đô Cypher, các rapper MCK, LowG, RZ Mas và Orijinn đã xuất hiện ở những sân khấu khác nhau nhưng vẫn mang đến tinh thần cool ngầu, “chất chơi” của Rap.
Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” ảnh 2 "Thủ đô Cypher" trình diễn bởi MCK, LowG, RZ Mas và Orijinn
Bên cạnh công nghệ thực tế ảo, điểm nhấn không thể thiếu chính là sự hội ngộ của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Là gương mặt trẻ hoạt động nổi bật trong nước lẫn quốc tế, Mỹ Anh không khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện tại Virtual Countdown Lights 2022. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi concept trình diễn trên “sân khấu nước”.

Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” ảnh 3 Mỹ Anh gây ấn tượng bởi concept trình diễn trên “sân khấu nước”. Hình ảnh “trăm hoa đua nở” được thiết kế chân thực bên cạnh tượng nữ thần Gaia và Vịnh Hạ Long hùng vĩ, tất cả đã tạo nên một phần trình diễn “mãn nhãn”
Lễ hội còn là sân khấu debut cho single Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mới nhất của Phùng Khánh Linh sau một năm hoạt động hiệu quả.

Khán giả còn được thưởng thức một phiên bản Đốt của Văn Mai Hương hoành tráng và mới lạ nhất cùng những vũ đạo quyến rũ và hiệu ứng mô phỏng ngọn lửa cháy sáng khắp sân khấu.

Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” ảnh 4 Bài hát "Đốt" của Văn Mai Hương với phần trình diễn hoành tráng và mới lạ, hình ảnh khán giả ảo dưới sân khấu mang không khí đón giao thừa được chân thật hơn 
Với concept vũ trụ, Vũ Cát Tường đưa khán giả “bay giữa ngân hà” từ Hành tinh ánh sáng đến Tìm hành tinh khác. Nữ ca sĩ mở ra hành trình từ sâu lắng đến sôi động, cùng những chuyển đổi tinh tế của hiệu ứng mô phỏng hành tinh hay dải ngân hà lấp lánh, khiến người xem chìm đắm trong vũ trụ rộng lớn.
Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” ảnh 5 Vũ Cát Tường  
Wowy - “lão đại” làng rap “đốt cháy” sân khấu bằng 2 bản rap nổi tiếng: BénChạy. Nam rapper mang đến phần trình diễn đậm chất điện ảnh cùng sự kết hợp ấn tượng giữa hiệu ứng âm thanh - ánh sáng.
Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” ảnh 6 Wowy - “lão đại” làng rap “đốt cháy” sân khấu bằng 2 bản rap nổi tiếng: Bén và Chạy
Đông Nhi vẫn giữ được trọn vẹn sức hút lẫn khả năng khuấy động không khí tuyệt vời, phần trình diễn của Đông Nhi đã gửi lời chào tạm biệt đáng nhớ dành cho 2021, cũng như là một mở đầu rực rỡ cho năm mới 2022.
Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” ảnh 7 Ca sĩ Đông Nhi 
Nghệ sĩ V-pop và K-pop gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam tại “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” ảnh 8 Các nghệ sĩ cùng khán giả đón năm mới qua phát sóng trực tiếp
Song, không khí của sự kiện “đếm ngược” lại càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ Kpop đến từ công ty giải trí nổi tiếng SM Entertainment: Kai (EXO), Minho (Shinee), nhóm nhạc huyền thoại Super Junior và nhóm nhạc nữ tân binh Aespa.

Vào thời khắc quan trọng nhất của năm mới, dàn sao Kpop đã gửi đến khán giả Việt Nam lời chúc tốt đẹp, vui vẻ, sức khoẻ, hạnh phúc và một năm mới thành công.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 còn mang đến một tin vui lớn cho âm nhạc Việt khi chính thức thông báo: Billboard sẽ ra mắt bảng xếp hạng tại thị trường Việt Nam vào ngày 14-1-2022.

Tin cùng chuyên mục