Nghệ sĩ violin Hoàng Rob thực hiện dự án album Mùa hè vĩnh cửu

Ngày 6-7, nghệ sĩ violin đương đại Hoàng Rob tổ chức ra mắt dự án âm nhạc “Mùa hè vĩnh cửu” tại TPHCM.  

Đây là dự án âm nhạc hoành tráng được Hoàng Rob ấp ủ và thực hiện trong vòng 3 năm, tốn nhiều công sức với sự đầu tư “khủng" về kinh phí, concept độc đáo và hàm lượng nghệ thuật cao sau 6 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob thực hiện dự án album Mùa hè vĩnh cửu ảnh 1 Nghệ sĩ violin Hoàng Rob có 6 năm hoạt động âm nhạc với 3 album và 4 concert
Định hình con đường nghệ thuật bằng phong cách giao thoa độc đáo giữa violin và âm nhạc đại chúng tại Việt Nam, Hoàng Rob có loạt dự án ấn tượng như album “Hừng đông” và album “Trò chuyện”, kết hợp cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và loạt sản phẩm hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Tới album thứ 3 “Mùa hè vĩnh cửu”, Hoàng Rob kết hợp EDM cùng violin, có sự tham gia của hai nhà sản xuất là Hoàng Touliver và SlimV.
Nghệ sĩ violin Hoàng Rob thực hiện dự án album Mùa hè vĩnh cửu ảnh 2 Nghệ sĩ violin Hoàng Rob, ca sĩ Bùi Lan Hương, ca sĩ Hoàng Dũng và nhà sản xuất Slim V
Album “Mùa hè vĩnh cửu” gồm 10 bài hát hoàn toàn mới, được Hoàng Touliver và SlimV tạo nên một thế giới đầy sắc màu, năng lượng để tiếng đàn violin đầy cảm xúc của Hoàng Rob bừng sáng. 

Bên cạnh đó, Hoàng Rob là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện một muzik exhibition, với mục đích tái hiện không gian tích hợp giữa âm nhạc và các loạt hình trình diễn, sắp đặt nghệ thuật đương đại. 

>>>Video phỏng vấn nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Thực hiện: THU HƯƠNG
Được kiến tạo bởi đạo diễn Long Kan, muzik exhibition “Mùa hè vĩnh cửu” diễn ra vào dịp cuối tháng 7, sẽ tái hiện những ca khúc thành những tác phẩm “music box" 3D, nơi khán giả đi qua một hành trình trải nghiệm về không gian, thời gian. 

Sau 6 năm hoạt động âm nhạc với 3 album và 4 concert, Hoàng Rob đang là nghệ sĩ violin đương đại duy nhất ở Việt Nam nỗ lực và bền bỉ theo đuổi con đường violin giao thoa cùng các nghệ sĩ và các loại hình nghệ thuật đại chúng.

Tại buổi họp báo, Hoàng Rob cũng ra mắt MV “Sunday love” kết hợp cùng ca sĩ Bùi Lan Hương và Slim V, MV được quay ở Ninh Thuận.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob thực hiện dự án album Mùa hè vĩnh cửu ảnh 3 Hoàng Rob trong MV “Sunday love”
Nói về màn kết hợp với Bùi Lan Hương, Hoàng Rob chia sẻ: “Thanh âm của Hoàng là tiếng nhạc, vì vậy, Hoàng luôn muốn kết hợp với một giọng hát đẹp, lạ và có không gian trong các sản phẩm của mình. Hương có giọng hát ma mị, khó nắm bắt, thích hợp để trò chuyện cùng tiếng violin réo rắt, bay bổng. Hoàng đã tìm đến Hương để tái hiện thế giới tình yêu đầy mộng ảo, siêu thực, phi lý trong “Sunday love””. 

MV “Sunday love” phát hành tối ngày 6-7 trên kênh Youtube của Hoàng Rob.

Tin cùng chuyên mục