​Nghệ sĩ TPHCM thực hiện MV chống dịch Covid-19

Nhiều nghệ sĩ tại TPHCM góp mặt trong MV Niềm tin chiến thắng do Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM phối hợp với các đơn vị nghệ thuật, nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực thực hiện theo sự phân công của Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TPHCM.

Với mong muốn ca ngợi những thắng lợi bước đầu của cả nước nói chung, TPHCM nói riêng, tri ân những hi sinh thầm lặng của các lực lượng đã ngày đêm không quản hiểm nguy, gian khổ trong giai đoạn chống dịch vừa qua, MV Niềm tin chiến thắng là sản phẩm âm nhạc chính thức của Sở VH-TT TPHCM góp phần mang đến công chúng những khoảnh khắc ý nghĩa, cận cảnh hình ảnh mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện niềm tin to lớn của nhân dân vào thắng lợi của cuộc chiến chống dịch bệnh. “Chống dịch như chống giặc” là tinh thần MV muốn gửi đến khán giả yêu nhạc.

​Nghệ sĩ TPHCM thực hiện MV chống dịch Covid-19 ảnh 1 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia MV Niềm tin chiến thắng

MV có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sỹ nổi tiếng cùng cất tiếng hát về ngày mai tươi sáng, về tinh thần chiến đấu quả cảm của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu trong công cuộc chống dịch. Hình ảnh những y, bác sĩ, lực lượng quân đội, tình nguyện viên ngày đêm chiến đấu giành lại sự sống, an toàn cho người dân; các bác sĩ, y tá ăn vội bữa ăn rồi ngả lưng lấy sức trong giấc ngủ vội vàng, anh bộ đội ướt đẫm mồ hôi túc trực ở chốt cách ly... đã tạo nên cảm xúc cho MV ra đời.  

​Nghệ sĩ TPHCM thực hiện MV chống dịch Covid-19 ảnh 2 Noo Phước Thịnh cũng tham gia trong MV đặc biệt này

MV sẽ được phát vào đúng dịp lễ 30-4. 

Tin cùng chuyên mục