Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ

Theo thông tin từ phía gia đình nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ này vừa bị đột quỵ, vỡ mạch máu não và phải nhập viện Bệnh viện Quân y 175 để điều trị.
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Ảnh: NGÔ TRẦN HẢI AN
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Ảnh: NGÔ TRẦN HẢI AN

Trước đó, ngày 17-8, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đau đầu nặng vì vỡ mạch máu não, tại nhà riêng ở TPHCM. May mắn, vợ của nghệ sĩ phát hiện và nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175.

 Hiện tại, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do bản thân có nhiều bệnh nền, từng trải qua phẫu thuật, nên đội ngũ y bác sĩ bệnh viện phải theo dõi rất kỹ tình hình sức khoẻ của ông. 

 Trước khi bị đột quỵ, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn vẫn tích cực tham gia nhiều chương trình âm nhạc vì cộng đồng ý nghĩa như Đêm nhạc trực tuyến "Cảm ơn những điều phi thường" vào tối 15-8, biểu diễn phục vụ y, bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến ở TP Thủ Đức vào cuối tháng 7... Ông cũng đang chuẩn bị cho đêm nhạc Nối vòng tay lớn: Đất nước đồng lòng - Vượt qua Covid-19, dự kiến diễn ra ngày 4-9 tới đây. 

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ ảnh 1 Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn "Quê hương" tại một bệnh viện dã chiến ở TP Thủ Đức: Ảnh: NGÔ TRẦN HẢI AN
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ ảnh 2  Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn trong Đêm nhạc trực tuyến "Cảm ơn những điều phi thường"

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn lên tiếng khi một số sản phẩm của ông bị một cửa hàng kinh doanh đĩa biên tập lại, in lậu và quảng bá công khai cho những CD nhái, có cả CD Quê hương

"Với kinh nghiệm hơn 20 năm tự sản xuất trên 20 CD cho chính mình và một số CD cho các bạn đồng nghiệp, nhưng Trần Mạnh Tuấn vẫn thấy mình còn thua xa Shop của bạn H.P.T. này nhiều quá! Shop tự đặt tên cho những CD Fake (CD Copy), và mới nhất có cả CD Quê hương được in ấn rất công phu. Đây là tác phẩm gần đây Trần Mạnh Tuấn đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm và chia sẻ của mọi người! Chắc Trần Mạnh Tuấn phải nhờ các anh quản lý thị trường Hà Nội, những cán bộ luôn bảo vệ người tiêu dùng để không phải sử dụng hàng giả xử lý vụ này", nghệ sĩ bức xúc viết.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ ảnh 3 Hình bìa một CD in lậu được nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn phát hiện khi cửa hàng giới thiệu công khai trên Facebook. Ảnh: FBNS
Ông cho biết đã nhờ cơ quan chức năng kiểm tra, bên cạnh đó kêu gọi mọi người lên tiếng để khán giả được thưởng thức những sản phẩm thật sự có chất lượng và các nghệ sĩ không bị thiệt thòi khi đầu tư những sản phẩm chất lượng mới.

Tin cùng chuyên mục