Nghệ sĩ Quyền Linh và những người yêu lan ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch

Chiều 26-5, nghệ sĩ Quyền Linh và ông Nguyễn Thanh Xuân, đại diện Tập thể Hoa Lan Bình Phước và những người yêu lan trong nước đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy để trao số tiền 2 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Nghệ sĩ Quyền Linh và những người yêu lan ủng hộ 2 tỷ đồng chung tay chống dịch Covid-19

TS.BS CK2 Nguyễn Tri Thức, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, đã cảm ơn tấm lòng và sự sẻ chia ý nghĩa này đối với cuộc chiến chống dịch hiện nay. Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sẽ gửi toàn bộ số tiền ủng hộ này ra “tiền tuyến”, đến những điểm nóng của dịch bệnh hiện nay là tỉnh Bắc Giang (1 tỷ đồng) và Bệnh viện K Hà Nội (1 tỷ đồng). 

“Hiện nay, Bắc Giang đang là một điểm rất nóng, gần như toàn bộ nguồn lực của ngành y tế và cả nước đều dồn vào công tác chống dịch tại tỉnh này. Bên cạnh đó, vẫn có một nơi đang chịu rất nhiều khó khăn do dịch là Bệnh viện K. Trong thời gian bị phong tỏa, Bệnh viện K cũng như các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại đây đang gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế, chúng tôi xin phép được dùng toàn bộ số tiền mà nghệ sĩ Quyền Linh, ông Thanh Xuân, Tập thể Hoa Lan Bình Phước và những người yêu lan cả nước gửi đến để ủng hộ cho 2 nơi này với mong muốn góp phần giúp mọi người vơi bớt những khó khăn, nhanh chóng khống chế và đẩy lùi dịch bệnh”, TS.BS CK2 Nguyễn Tri Thức chia sẻ.

Đại diện cho những nhà hảo tâm, nghệ sĩ Quyền Linh cho biết: “Thông qua Bệnh viện Chợ Rẫy, chúng tôi mong muốn đem những món quà này đến kịp thời để góp một phần nhỏ giúp Bắc Giang và Bệnh viện K sớm vượt qua khó khăn. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và những lời cảm ơn chân thành nhất đến các y bác sĩ đang căng mình nơi tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi cũng hy vọng rằng với những sự sẻ chia, đồng lòng của mọi người dân trên cả nước, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế và đẩy lùi dịch bệnh”. 

Tin cùng chuyên mục