Nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam luyện tập nhiều bài hát Triều Tiên

Ngày 26-2, tại Hà Nội, lãnh đạo Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam cho biết các nghệ sĩ của nhà hát đang khẩn trương hoàn tất chương trình nghệ thuật phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 sắp tới. Rất nhiều bài hát Triều Tiên đang được các nghệ sĩ miệt mài tập luyện. 

Nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam luyện tập nhiều bài hát Triều Tiên

Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam được Bộ VH-TT-DL chỉ định làm đơn vị dàn dựng và biểu diễn các tiết mục nghệ thuật nhân Chủ tịch Kim Jong-un của CHDCND Triều Tiên có chuyến thăm chính thức Việt Nam lần đầu tiên và hội nghị Mỹ-Triều. Đây cũng là cơ hội để âm nhạc truyền thống Việt Nam quảng bá ra thế giới.

Chương trình biểu diễn bao gồm các bài hát truyền thống Việt Nam và cả một số ca khúc Triều Tiên. Tham gia biểu diễn trong chương trình lần này, đáng chú ý nhất là tiết mục của 2 nghệ sĩ của nhà hát: NSND Thái Bảo, NSND Quang Thọ. NSND Thái Bảo sẽ thể hiện lại ca khúc cảm xúc đã mang lại cho cô giải thưởng cúp bạc trong cuộc thi Liên hoan nghệ thuật quốc tế mùa xuân Bình Nhưỡng năm 2012.

Các sĩ trẻ của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam cũng rất háo hức và dốc sức luyện tập cho chương trình này. Tuy thời gian khá gấp đồng thời khối lượng công việc khổng lồ nhưng các nghệ sĩ của nhà hát đều luyện tập hăng say với mong muốn hoàn thành tốt nhất mọi công việc, để có buổi biểu diễn thành công tốt đẹp. Tham gia chương trình, các nghệ sĩ kỳ vọng những tiết mục được biểu diễn lần này sẽ thành công và để ấn tượng tốt đẹp.

Tin cùng chuyên mục