Nghệ An: Bắt nghi phạm cứa cổ tài xế taxi

Nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khu vực thuộc địa bàn huyện Anh Sơn. Hiện cơ quan công an đang dẫn giải nghi phạm thực nghiệm hiện trường.

Nghi phạm Nguyễn Văn Hùng và con dao gây án. Ảnh: CANA
Nghi phạm Nguyễn Văn Hùng và con dao gây án. Ảnh: CANA
Chiều 20-8, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an huyện Anh Sơn đã bắt được Nguyễn Văn Hùng (34 tuổi, trú xã Thượng Tân Lộc, huyện Nam Đàn), đối tượng sát hại tài xế taxi.
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CA Anh Sơn

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 19-8, một số người đi trên quốc lộ 7B đoạn qua thôn Cẩm Hòa (xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn) thì phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu, cách đó không xa là chiếc xe taxi của hãng Lạc Hồng. Vụ việc nhanh chóng được báo lên Công an huyện Anh Sơn.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Đặng Đình T. (trú xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn).

Sau một thời gian khẩn trương điều tra, trưa ngày 20-8, lực lượng công an đã bắt được Nguyễn Văn Hùng khi đối tượng đang lẩn trốn tại thị trấn Anh Sơn (huyện Anh Sơn).

Bước đầu, tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, do nợ nần nên trưa 18-8, Hùng lên gặp người nhà ở xã Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn) để vay tiền nhưng không được. Túng quẫn, nghĩ liều nên Hùng đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Khoảng 14 giờ 53 phút ngày 19-8, Hùng gọi taxi đến đoạn đường vắng thuộc địa bàn xã Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn). Tại đây, Hùng đã uy hiếp tài xế Đặng Đình T. nhưng bị anh T. chống cự lại nên ra tay sát hại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục