Ngày hội vui chơi hè dành cho trẻ em các mái ấm

Với mong muốn giúp các em ở mái ấm có những hoạt động vui chơi ý nghĩa vào dịp hè, mới đây, nhóm thiện nguyện Bếp sẻ chia đã tổ chức chương trình “Hè nhộn” cho hơn 160 em tại sân bóng Gia Phú, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.
Nhóm thiện nguyện Bếp sẻ chia đến với trẻ em các mái ấm 

Ngày hội diễn ra vào ngày 9-6 có sự tham gia của hơn 160 em nhỏ đến từ 4 mái ấm Sơn Kỳ, La Vang, Hoa Huệ và Lạc Quang. Trong đó, hơn 50% các em là người dân tộc thiểu số đến từ tỉnh Kon Tum, Đăk Lăk và Phú Yên. Với điều kiện hiện nay ở mái ấm, các em ít được ra ngoài nên chương trình vui chơi của nhóm thiện nguyện (được sự tài trợ của nhãn hàng OMO) là một hoạt động rất ý nghĩa đối với các em. 

Ngày hội vui chơi hè dành cho trẻ em các mái ấm ảnh 2 Mang đến nụ cười cho trẻ
Các em biểu diễn văn nghệ

Tại ngày hội, các em được tham gia các trò chơi vận động đội nhóm như: tô màu, vẽ tranh, đá banh; các thử thách nghệ thuật và tiếp xúc loại hình nghệ thuật xiếc, ảo thuật và kịch nói… kích thích sự sáng tạo và tinh thần đội nhóm cho các em. Không chỉ mang lại cho các em một không khí mùa hè sôi động mà qua đó, chương trình còn muốn gửi gắm thông điệp về điều kỳ diệu của vui chơi lấm bẩn, vận động cơ thể, sáng tạo nghệ thuật và trải nghiệm đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Ngày hội vui chơi hè dành cho trẻ em các mái ấm ảnh 4 Xem ảo thuật
Ngày hội vui chơi hè dành cho trẻ em các mái ấm ảnh 5 Tham gia trò chơi đá banh
Ngày hội vui chơi hè dành cho trẻ em các mái ấm ảnh 6 Hào hứng vẽ tranh

Tin cùng chuyên mục