Ngày hội “Nghĩa tình quận 5 - Vì cộng đồng”

Ủy ban MTTQ quận 5, TPHCM vừa phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) và các đơn vị tổ chức ngày hội “Nghĩa tình quận 5 - Vì cộng đồng”.

Tham gia ngày hội, Co.op Food đầu tư thực hiện 3 gian hàng đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân hoàn cảnh khó khăn. Điểm nhấn chính của các gian hàng là chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ”, giảm giá khuyến mãi hơn 500 sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với mức giảm giá 20-80%.

Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm.

Tại ngày hội, ban tổ chức đã trao quà trực tiếp đến người dân, hội viên Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Cựu chiến binh, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ quận 5 đã trao tặng hơn 1.300 phiếu mua hàng (trị giá 400.000 đồng/phiếu) để người dân khó khăn, các hộ già yếu neo đơn, gia đình chính sách, bảo vệ dân phố... trực tiếp mua sắm tại “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ” với sự đồng hành của Co.op Food, tổng kinh phí chăm lo hơn 2 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục