Ngày hội ẩm thực đất tổ ở Phú Thọ

Vừa qua, tại Trung tâm thương mại Happy Land (số 1606A đường Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), Co.opmart Việt Trì đã phối hợp cùng Công ty CP Happy Land và Hội Văn hóa ẩm thực tỉnh Phú Thọ tổ chức “Ngày hội ẩm thực đất tổ”.
Ngày hội ẩm thực ở Phú Thọ
Ngày hội ẩm thực ở Phú Thọ

Ngày hội ẩm thực đất tổ quy tụ 35 gian hàng với 3 khu vực, trong đó Co.opmart Việt Trì tham gia 2 gian hàng gồm: gian hàng buffet chè các loại và trái cây Nam bộ; gian hàng thực phẩm công nghệ như gạo, bánh đậu xanh Hải Dương, cơm cháy Ninh Bình.... Các gian hàng đều được thiết kế đồng bộ bằng tre, lá cọ là các sản vật địa phương gần gũi với cuộc sống của người dân đất tổ. Một số gian hàng còn có sẵn bàn ghế cho khách đến tham quan thưởng thức ngay tại chỗ các món ăn hấp dẫn, tham gia gameshow, giới thiệu sản phẩm, ca hát, khiêu vũ và nhảy hiện đại… hàng đêm. Ban tổ chức cam kết đảm bảo tuân thủ quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, đảm bảo vệ sinh, trật tự an toàn suốt thời gian lễ hội.

Dịp này, siêu thị có thay đổi trong khu tự chọn, mang đến không gian rộng rãi, hiện đại, hàng hóa ưu đãi hấp dẫn được bày ở vị trí dễ nhìn hơn; đặc biệt, khu ẩm thực của siêu thị thu hút đông đảo khách hàng tham gia ngày hội đến thưởng thức các món ăn ngon như bún bò huế, bò né, bánh mì Sài Gòn, cơm trưa… 

Sau 4 ngày diễn ra (từ 29-4 đến 2-5), doanh số chung của siêu thị tăng trưởng 204% so với cùng kỳ. Đại diện lãnh đạo siêu thị cho biết, có được thành quả này nhờ sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên siêu thị đã không ngại tăng giờ làm việc đưa khu ẩm thực đi vào hoạt động đúng tiến độ tham gia ngày hội, thay đổi cách bày trí các gian hàng bên trong mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng mua sắm. 

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến khó lường, cùng với việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch đối với cán bộ, nhân viên và khách hàng, siêu thị cũng đã tăng cường dịch vụ đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và hạn chế tụ tập đông người.

Tin cùng chuyên mục