Ngày của Phở 12-12 và trao giải cuộc thi “Đi tìm người nấu phở ngon” năm 2021

Chiều ngày 12-12, Ban tổ chức Ngày của Phở - Báo Tuổi Trẻ trao giải cuộc thi “Đi tìm người nấu phở ngon” năm 2021. 5 giải Hoa Hồi Vàng được vinh danh gồm: anh Trần Minh Khuê (TPHCM), anh Phạm Quang Duy (TPHCM), anh Võ Công Hậu (Bến Tre), anh Nguyễn Xuân Thấu (Hà Nội), chị Nguyễn Minh Phương (Hà Nội).

Trong Ngày của Phở 12-12, tại TPHCM, hàng ngàn tô phở đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đã phục vụ miễn phí cho khách tham quan sự kiện. 

Các gian hàng phở phục vụ khách tham quan sự kiện Ngày của Phở 12-12
Ngày của Phở lần thứ 5, còn là dấu ấn mang tầm vóc quốc tế, khi Google Doodle vinh danh Ngày của Phở 12-12 trên trang chủ công cụ tìm kiếm số 1 thế giới này, và sự kiện này hiện diện trên trang chủ Google ở 20 quốc gia. 
Ngày của Phở 12-12 và trao giải cuộc thi “Đi tìm người nấu phở ngon” năm 2021 ảnh 2 Thương hiệu phở Hai Thiền tham gia sự kiện
Sau Ngày của Phở 12-12, chương trình “Bay cùng Phở Việt” sẽ diễn ra vào ngày 15-12 tại cảng Hàng Không quốc tế Tân Sơn Nhất, quảng bá phở cho du khách trong và ngoài nước. Tiếp đến là hành trình của phở đến với các em nhỏ và bà con khó khăn trên đảo Thiềng Liềng (huyện Cần Giờ, TPHCM) với hàng ngàn tô phở nóng và hàng trăm suất học bổng dành cho các em nhỏ.

Tin cùng chuyên mục