“Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019” tại Việt Nam

Hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb tại Việt Nam -  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam (“Chubb Việt Nam”) đã cùng phối hợp tổ chức “Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019” tại Trường Tiểu học Tân Đông, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. 

Kể từ năm 2012, “Ngày Chubb vì Cộng đồng” đã trở thành một nét đẹp văn hóa thường niên của Tập đoàn Chubb tại châu Á - Thái Bình Dương khi nhân viên toàn tập đoàn cùng chung tay tổ chức những dự án hỗ trợ cộng đồng, đem lại sự hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho những em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn.

Trường tiểu học Tân Đông thuộc xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, là điểm trường có cơ sở vật chất đang xuống cấp, gồm 5 lớp học với 80 em học sinh, trong đó có nhiều em thuộc diện khó khăn và một số em bị khuyết tật. Trong khuôn khổ chương trình năm nay, hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb đã phối hợp tài trợ gần 120 triệu đồng để xây mới công trình nhà ăn, nhà giữ xe, hàng rào và tu sửa nhà vệ sinh, mang đến cho các em một không gian học tập và sinh hoạt khang trang hơn. 

Tin cùng chuyên mục