Ngập tràn yêu thương với “Thế giới tuyệt vời” của Aslan

Những hình ảnh đẹp về thủ đô Hà Nội, về người Việt Nam ngập tràn nhân ái, yêu thương vừa được chia sẻ trong MV ca nhạc "Thế giới tuyệt vời" của diễn viên người Thổ Nhĩ Kỳ Erdem Aslan.
Ngập tràn những hình ảnh yêu thương với "Thế giới tuyệt vời"
Ngập tràn những hình ảnh yêu thương với "Thế giới tuyệt vời"

Erdem Aslan (sinh năm 1987) từng là diễn viên hài được yêu thích tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng vào năm 15 tuổi anh buộc phải từ giã sân khấu kịch và rồi may mắn được hồi sinh sau tai nạn (chỉ còn 20% hy vọng sống).

Vì sức khỏe không cho phép, anh phải tạm gác giấc mơ trở thành diễn viên hài nổi tiếng. Ngay lúc anh đang đau buồn vì phải từ bỏ niềm đam mê, một số người bạn của ba mẹ anh đã mời Aslan sang Việt Nam làm phiên dịch. 

Mối lương duyên giúp Aslan và Khánh Phương tình cờ gặp nhau. Được sự tư vấn và giúp đỡ của Khánh Phương, Aslan đã quyết tâm trở lại với nghệ thuật và nuôi hy vọng trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. 

Aslan và Khánh Phương từng ra mắt khán giả bài hát "Dù tha thứ cũng không xứng đáng" và được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Tiếp đó, Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ đã hỗ trợ, giúp anh thực hiện album của riêng anh vào năm 2013 với những ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. 

Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh, đầu năm 2020, Aslan bất ngờ ra mắt MV "Thế giới tuyệt vời", hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Chung.

Nội dung MV nói về tâm trạng buồn của Aslan vì chứng kiến thế giới với nhiều nỗi đau và chiến tranh, để lại hậu quả là sự chia ly, nước mắt của bao người. Aslan đóng vai trò như một sứ giả hòa bình, luôn tìm cách kết nối để mọi người quan tâm và sống vui vẻ với nhau.

Với ca khúc này, Aslan muốn chia sẻ ước nguyện của mình cũng như hàng tỷ người trên thế giới: Được sống yên vui, hạnh phúc bên những người thân yêu trong hòa bình, ổn định.

MV có những cảnh Aslan phải tham gia nhảy cùng vũ đoàn, anh đã phải cố gắng tập luyện rất nhiều. Aslan chia sẻ, anh đã đề nghị đạo diễn đưa thêm một vài hình ảnh ngày tết ở Việt Nam vào MV.

Aslan còn khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh được nhận vai chính trong phim hài Phụ nữ là số 1 phát sóng trên VTV3, quay suốt 3 năm.

Ngập tràn yêu thương với “Thế giới tuyệt vời” của Aslan ảnh 1 Việt Nam đã trở thành tổ ấm thứ 2 của Aslan
Aslan nói: “Có thể môi trường, khí hậu Việt Nam làm cho tôi khỏe lại, hoặc lý do gì tôi không biết. Cứ như một phép màu! Mỗi lần tôi về Thổ  Nhĩ Kỳ, bác sĩ nói sức khỏe của tôi càng ngày càng tốt hơn. Giờ đây, tôi có thể thoải mái chơi bóng đá, tennis, đi bơi bình thường”.
Sau 8 tháng học tiếng Việt, Aslan thi đậu vào ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM. Tốt nghiệp, anh ra Hà Nội làm phiên dịch. Anh từng là trợ lý Tổng giám đốc một trường quốc tế, làm việc tại Hiệp hội Doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam. Hiện nay, Aslan làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Anh thường nhập máy móc, vật liệu xây dựng từ Việt Nam về Thổ Nhĩ Kỳ.
Giờ đây, Việt Nam là tổ ấm thứ 2 đầy yêu thương với anh. Sau một thời gian gắn bó với Việt Nam, Aslan chia sẻ: “Tôi đã quyết định đúng khi đến Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục