Ngành điện thành phố ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8

Kể từ ngày 1-8, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: email/Zalo/ứng dụng (app) EVNHCMC CSKH.

Để nhận tin nhắn qua ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện tại TPHCM cần cài đặt app EVNHCMC CSKH, quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (với khách hàng chưa cài đặt app, chưa quan tâm trang Zalo EVNHCMC hoặc chưa đăng ký email).

Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ được thông báo về các dịch vụ điện của EVNHCMC đang cung cấp như: thông báo tiền điện; thông báo khảo sát dịch vụ; xác nhận thanh toán; thông báo trả điện trễ hạn; thông báo phí dịch vụ; thông báo mất điện do sự cố; thông báo mất điện kế hoạch; thông báo ngừng cấp điện trước 24 giờ; thông báo nhắc nợ tiền điện…

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử qua các kênh: app EVNHCMC CSKH, Zalo, email sẽ dễ dàng và chuyển tải đầy đủ thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số ký tự cho mỗi tin nhắn.

Để được phục vụ và hỗ trợ thông tin, quý khách hàng trên địa bàn TPHCM vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454; email: cskh@hcmpc.com.vn; app EVNHCMC CSKH hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.

Tin cùng chuyên mục