Ngành điện khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

Công ty Điện lực Bình Phú vừa tổ chức tuyên truyền cho người dân trên địa bàn quận Bình Tân tiếp cận với các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các dịch vụ về điện.
Người dân trên địa bàn quận Bình Tân hào hứng tham gia chương trình
Người dân trên địa bàn quận Bình Tân hào hứng tham gia chương trình
Với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân sử dụng các dịch vụ tiện tích của ngành điện như: Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc qua tổng đài; giao dịch điện tử qua website/email/SMS/ZML/ và các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động…, Công ty Điện lực Bình Phú vừa tổ chức tuyên truyền cho người dân trên địa bàn quận Bình Tân tiếp cận với các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các dịch vụ về điện thông qua việc tham gia trò chơi, nhận quà và các nội dung sinh động khác. 
Chương trình được thực hiện với tiêu chí dễ hiểu, dễ nhớ phù hợp với người dân, thu hút được nhiều sự quan tâm tham gia và mang lại hiệu quả thiết thực. Trong thời gian tới, chương trình sẽ triển khai trên địa bàn quận 6 nhằm đảm bảo phổ biến rộng rãi cho người dân TP dễ tiếp cận chủ trương chung của ngành điện.  

Tin cùng chuyên mục