Ngân hàng tuyển dụng nhân sự số lượng lớn

Nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh hậu dịch Covid-19, nhiều ngân hàng thương mại đang tuyển dụng nhân sự với quy mô lớn. Cụ thể, HDBank vừa đăng tuyển gần 1.000 nhân sự cho vị trí nhân viên kinh doanh mảng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, kinh doanh bảo hiểm… làm việc trên toàn quốc.

Vietcombank cũng tuyển dụng 175 cán bộ không yêu cầu kinh nghiệm và các nhân viên hỗ trợ kinh doanh trực tiếp vào làm việc tại các chi nhánh ngân hàng (chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp đại học hệ tập trung chính quy, liên kết của các trường đại học). VietinBank cũng đang tuyển dụng trên toàn hệ thống với 700 chỉ tiêu. MB có nhu cầu tuyển thêm 132 nhân sự…

Theo khảo sát của các công ty nghiên cứu thị trường, nhiều ngân hàng thương mại đã tăng cường tuyển dụng từ cuối quý 4-2021, chủ yếu tập trung ở các nhóm công nghệ thông tin, bộ phận kinh doanh, bộ phận bảo hiểm. Dự báo trong năm 2022, nhu cầu tuyển dụng của ngành tài chính -  ngân hàng vẫn có khả năng tăng cao.

Khảo sát mới đây của Ngân hàng Nhà nước cho biết, mặc dù ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng tình hình lao động, việc làm của các tổ chức tín dụng trong năm 2021 vẫn giữ ổn định, gần 90% tổ chức tín dụng đã tuyển thêm hoặc giữ nguyên lao động. 

Tin cùng chuyên mục