Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Bảo hiểm PVI ký kết hợp tác

Vừa qua, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Đây là sự kiện quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.
Ông Trương Quốc Lâm - Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI và bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank ký kết hợp tác
Ông Trương Quốc Lâm - Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI và bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank ký kết hợp tác

Tham dự lễ ký kết có bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank; ông Bùi Vạn Thuận, Tổng Giám đốc PVI; ông Trương Quốc Lâm, Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI cùng các đại diện khác từ SeABank và PVI. 

Trên cơ sở tiềm lực tài chính và uy tín của mình, SeABank đã trở thành đối tác tài chính quan trọng của PVI trong nhiều năm qua. Với thỏa thuận hợp tác này, hai bên sẽ triển khai áp dụng công nghệ vào khai thác bảo hiểm thông qua kênh www.bancas.pvi.com.vn, theo đó công nghệ mới sẽ tiết kiệm nguồn lực khai thác của hai bên, tận dụng tối đa cơ sở dữ liệu khách hàng trong công tác khai thác bảo hiểm. Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp, SeABank còn mang đến cho CBNV của Bảo hiểm PVI, các đơn vị trực thuộc và liên kết những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho đối tác.

Song song đó, với uy tín đã được khẳng định trong lĩnh vực bảo hiểm, đặc biệt là vị thế hàng đầu trong mảng kinh doanh bảo hiểm Phi nhân thọ, Bảo hiểm PVI sẽ thiết kế và cung cấp các chương trình bảo hiểm chất lượng phù hợp với nhu cầu của SeABank, của CBNV và khách hàng SeABank với mức phí và điều kiện điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác của Bảo hiểm PVI.

SeABank là một trong những ngân hàng TMCP lớn và có thời gian hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam. Với tổng tài sản gần 130 nghìn tỷ đồng, mạng lưới 162 điểm giao dịch tại 25 tỉnh, thành phố lớn, phục vụ hơn 1 triệu KHCN và KHDN trên cả nước. Với mục tiêu phát triển trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, SeABank luôn nỗ lực đổi mới, phát triển đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, hợp tác với nhiều đối tác để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục