Ngăn chặn vụ hỗn chiến phát hiện 2 đối tượng mắc Covid-19

Ngày 23-2, Công an quận 11, TPHCM cho biết, đang tạm giữ 12 đối tượng cùng nhiều tang vật để điều tra làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng. Qua xét nghiệm nhanh cho kết quả 2 đối tượng mắc Covid-19 và 1 đối tượng dương tính với ma túy.
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: C.T.
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: C.T.

Khoảng 10 giờ 30 ngày 21-2, tổ trinh sát hình sự Công an quận 11 tuần tra phát hiện nhiều thanh thiếu niên tụ tập, có dấu hiệu nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Khi nhóm này đi tới Công viên Lãnh Binh Thăng, phường 8, quận 11 thì nhập chung với nhiều thanh thiếu niên khác. Sau đó, nhóm này lái xe máy đi về đường Hoà Bình. Lúc này, trinh sát ập lại kiểm tra và mời toàn bộ về trụ sở làm việc.

Ngăn chặn vụ hỗn chiến phát hiện 2 đối tượng mắc Covid-19 ảnh 1 Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: C.T.

Qua làm việc, nhóm này thừa nhận chuẩn bị đến khu vực trên, vào nhà của Nguyễn Hoài Vũ (SN 2004, quận 11) để đánh trả thù. Nguyên nhân là do trước đó tại tiệm net ở phường 3 thì La Gia Huy (SN 2004, ngụ quận 11) bị Vũ cùng đồng bọn đánh thương tích chỉ vì mâu thuẫn khi chơi net.

Ngay khi nhận được thông tin cả nhóm đã bị công an bắt giữ thì Vũ và Dương Thanh Nghị (SN 2007, ngụ quận 11, là đối tượng trực tiếp mang theo hung khí khi tham gia tìm chém Vũ) đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tiến hành xét nghiệm nhanh cho kết quả 2 đối tượng mắc Covid-19 và 1 đối tượng dương tính với ma túy.

Công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục