“Nếu ta không may” - bản ballad buồn “lửng lơ” của Anh Tú và Lyly

Quay trở lại showbiz, ca sĩ Anh Tú “gửi gắm” tâm huyết vào ca khúc Nếu tkhông may của Lyly, một ca sĩ - nhạc sĩ quen thuộc với V-Pop trong thời gian qua bằng những bản hit cho các giọng ca nữ như AMEE, Suni Hạ Linh... Ca khúc cũng là thử thách cho chính Lyly, bởi đây là lần đầu cô “chấp bút” cho một giọng ca nam.
MV ca khúc Nếu tkhông may là sản phẩm solo đầu tiên của Anh Tú sau khi rời công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ngay sau khi chia tay 6Sense và nhận lời chúc may mắn từ vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi, ca sĩ Anh Tú đã bắt tay vào tự mình thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau thành công của Cuộc sống em ổn không, Mình làm người yêu nhé em, Mạnh mẽ lên cô gái. Và Nếu tkhông may là sản phẩm mới nhất, ra mắt khán giả tối 28-7.

Nếu tkhông may là bản ballad buồn về sự dở dang và hy sinh của cặp đôi dành cho nhau. Những giai điệu âm nhạc thường thấy trong sáng tác của Lyly phần nào mang nặng tâm sự và nỗi buồn hơn so với các sáng tác trước. Nhưng cũng chính vì thế, phần cảm xúc của bài hát, đã "chạm" đến tim của Anh Tú ngay từ lần nghe bản demo, và anh quyết định thực hiện sản phẩm này cho sự trở lại đường đua V-Pop 2020. Phần lên ý tưởng và thực hiện MV cho Nếu tkhông may cũng được Anh Tú và ê kip thực hiện với những cảnh quay rất thơ và cô đọng nỗi buồn tại Đà Lạt.

“Nếu ta không may” - bản ballad buồn “lửng lơ” của Anh Tú và Lyly ảnh 2 Hình ảnh trong MV Nếu tkhông may 
“Nếu ta không may” - bản ballad buồn “lửng lơ” của Anh Tú và Lyly ảnh 3 Những khoảnh khắc ngọt ngào ngày còn hạnh phúc của cặp đôi
“Nếu ta không may” - bản ballad buồn “lửng lơ” của Anh Tú và Lyly ảnh 4 MV ghi lại câu chuyện trái tim đã dành cho nhau tất cả rung động, khoảnh khắc yêu thương cho đến khi "rẽ lối"
“Nếu ta không may” - bản ballad buồn “lửng lơ” của Anh Tú và Lyly ảnh 5 Chỉ còn lại nỗi cô đơn dai dẳng 

Khi đặt bút viết ra ca khúc, Lyly từng chia sẻ: “Nếu tkhông may là câu chuyện thật buồn. Nó đã buồn ngay từ khi đặt tiêu đề, từ khi những giai điệu của ca khúc còn văng vẳng trong đầu của Lyly. Có thể nói, đây là ca khúc buồn nhất mà Lyly từng viết. Với Nếu tkhông may, nó là một cảm xúc dai dẳng, mong nhớ không thể tỏ bày của cả hai người, và cứ thế họ mang nó bên mình như một điều bất ly thân. Đây là một ca khúc có phần trưởng thành hơn, chững chạc hơn so với những sáng tác trước của Lyly dành cho những giọng ca trẻ. Với chất giọng nhiều tâm sự và trải nghiệm của Anh Tú, Lyly tin tưởng Nếu tkhông may sẽ được truyền tải trọn vẹn nhất tình cảm”.

Dành trọn tâm huyết vào sản phẩm lần này, ca sĩ Anh Tú cũng chia sẻ: "Nếu tkhông may đối với Anh Tú là một sự may mắn lớn, vì ngay khi nghe bản demo đầu tiên, Tú đã tự nói với mình rằng “đây chính là ca khúc mình đang cần, ở thời điểm này”. Và cũng từ đó, Tú như quên mất những trở ngại trước mắt để thực hiện nó”.

“Nếu ta không may” - bản ballad buồn “lửng lơ” của Anh Tú và Lyly ảnh 6

Nếu tkhông may được phát hành trên kênh YouTube của ca sĩ Anh Tú, và audio được phát hành độc quyền trên trang Nhaccuatui.

Tin cùng chuyên mục