Nestlé Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

Công ty Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie (thuộc Tập đoàn Nestlé) vừa ủng hộ 4 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 tại các tỉnh Hưng Yên, Đồng Nai và Long An, nhằm chung tay đóng góp cùng cả nước chống dịch. 
Nestlé Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

Từ khi đại dịch bùng phát đầu năm 2020 cho đến nay, Công ty Nestlé tại Việt Nam đã tích cực hỗ trợ các hoạt động phòng chống đại dịch của Chính phủ, bao gồm hỗ trợ tuyến đầu, cộng đồng, các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ bị ảnh hưởng các sản phẩm dinh dưỡng, tiền mặt và khẩu trang y tế, với tổng trị giá lên đến 47 tỷ đồng.

Theo ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, trong tháng 5 và 6 vừa qua, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng đối tác hỗ trợ 2 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang phòng chống đại dịch với tổng số tiền gần 860 triệu đồng. Trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4, công ty đã ủng hộ gần 182.000 sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng với tổng giá trị 3,82 tỷ đồng.  Tháng 4 vừa qua, Tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) đã đóng góp 02 triệu franc Thụy Sỹ (CHF), tương đương gần 49 tỷ đồng ủng hộ tiếp cận công bằng với vaccine Covid-19 thông qua cơ chế COVAX. Số tiền đóng góp được chuyển cho Quỹ ứng phó với Covid-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). 

Tin cùng chuyên mục